THỜI TRANG » Thời trang +

Sao đụng hàng – Ai mặc đẹp hơn? (Phần 2)

Thứ năm, 08/09/2011 14:25

Hai ngôi sao trong cùng một trang phục. Theo bạn, ai sẽ là người mặc đẹp hơn?

Khi hai người cùng lựa chọn một chiếc váy y hệt nhưng nhờ cách kết hợp phụ kiện và vóc dáng khác nhau mà tạo nên những phong cách hoàn toàn khác biệt. Tiếp theo phần 1, hãy cùng chuyên mục lựa chọn ngôi sao nào có trang phục đẹp hơn khi bị “đụng hàng”.

Jennifer Garner vs Michelle Williams

Jennifer Garner                                        Michelle Williams

Bà bầu Jennifer lựa chọn kết hợp đôi giày cao gót màu nude khi diện bộ đầm in hoa của Prada. Trong khi nữ diễn viên xinh đẹp Michelle Williams lại chọn một đôi giày búp bê, túi xách mây và mái tóc ngắn tomboy.

Eva Mendes vs Karen Elson

Eva Mendes                                                Karen Elson

Với bộ đầm lộng lẫy của Gucci, người mẫu Karan Elson chọn giày cao gót màu đen cùng mái tóc đỏ xoăn theo phong cách cổ điển. Nữ diễn viên Eva Mendes lại có cái nhìn trẻ trung hơn với giày sandal màu nude, ví clutch ánh kim tại liên hoan phim Tribeca.

Emmy Rossum vs Rachel Bilson

Emmy Rossum                                  Rachel Bilson

Emmy Rossum mặc chiếc áo len ghi Robert Rodriguez với váy hoa và khăn quàng to bản trong khi Rachel Bilson lại có cách kết hợp truyền thống giữa màu đen của áo len và trắng của chiếc váy bên trong.

Jessalyn Gilsig vs Carrie Preston

Jessalyn Gilsig                              Carrie Preston

Nữ diễn viên của phim Glee Jessalyn Gilsig trông thật trẻ trung với bộ đầm đen của Capretta cùng đôi sandal thanh mảnh. Còn nữ diễn viên Carrie Preston lại có vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ với đôi giày hở mũi màu đen và mái tóc đỏ cổ điển.

Reese Witherspoon vs Kim Kardashian

Reese Witherspoon                                   Kim Kardashian

Resse tham dự lễ trao giải MTV Movie Awards 2011 với bộ đầm da báo Zac Posen và giày cao gót màu nude. Trong khi đó, cô Kim “siêu vòng 3” lại lựa chọn giày cao gót màu đen cùng vòng tay bản to và khuyên tai dáng dài. Trông Kim thật nổi bật dù cô chỉ đang đi mua sắm.

Nhật Anh - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới