THỜI TRANG » Thời trang +

Sao "đụng hàng" thời trang giá rẻ

Thứ sáu, 12/08/2011 12:03

Thật là bất ngờ khi bạn bắt gặp những ngôi sao Hollywood cùng diện một chiếc váy được bày bán ở trung tâm thương mại. Đó là chiếc váy kẻ sọc xanh đỏ năng động của Express.

Không chỉ yêu thích thời trang hàng hiệu, người nổi tiếng cũng rất thích lựa chọn cho mình những bộ đồ thời trang giá rẻ. Và một trong những trang phục "đụng hàng" nhiều nhất trong mùa hè năm nay là chiếc váy kẻ sọc xanh đỏ của hãng Express. Bởi nó phù hợp với tất cả mọi vóc dáng, phong cách và giá cả lại rất phải chăng (dưới 50 USD). Amanda Seyfried, Emmy Rossum, Zoe SaldanaOlivia Munn là bốn trong những khách hàng của chiếc váy này.

Họa tiết kẻ sọc là một xu hướng "hot" của mùa hè năm nay, mang phong cách trẻ trung năng động nên nó được rất nhiều bạn gái ưa thích. Và các ngôi sao Hollywood cũng không thể nằm ngoài xu hướng, họ đã lựa chọn cho mình những chiếc áo kẻ sọc để thật tươi trẻ trong những ngày hè. Tuy nhiên, không "cổ điển" với kẻ sọc đen trắng, Sao lại lựa chọn một phong cách mới lạ với kẻ sọc xanh đỏ của Express. Mỗi ngôi sao lại có một cách kết hợp khác nhau theo cá tính của mình.

Amanda Seyfried lựa chọn đi tông mát mẻ trong khi Olivia Munn lại kết hợp cùng bốt cao cổ.

Emmy Rossum cá tính với mũ cói còn Zoe Saldana lựa chọn thắt lưng và túi đeo chéo để giúp mình nổi bật.

Bạn yêu thích phong cách của sao nào nhất?

Anh Thảo - CB
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới