THỜI TRANG » Thời trang +

Sao Hàn khoe sắc tại giải Baeksang lần thứ 47

Thứ tư, 01/06/2011 10:27

Tại lễ trao giải thưởng nghệ thuật thường niên Baeksang lần thứ 47, các sao Hàn đã đua sắc trong những bộ cánh lộng lẫy của nhiều hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang năm nay có một điều đặc biệt thu hút, đó chính là sự xuất hiện bất ngờ của minh tinh màn bạc Kim Nam Joo. Tuy đã ngoài 40, nhưng dấu hiệu tuổi tác không hề khiến diễn viên kém sắc hơn đồng nghiệp nhỏ tuổi. Cô trông thật thanh lịch và tự tin trong bộ vest màu đỏ tươi từ bộ sưu tập Hermès Xuân Hè 2011. Có thể nói bộ vest của Kim Nam Joo là trang phục đẹp nhất tại sự kiện.

Ha Ji Won thì chọn chiếc đầm trắng đen Dsquared² nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2011. Hoàn tất trang phục của cô là sandal cao gót.

Moon Geun Young và Yoo In Na đều chọn trang phục Roberto Cavalli để tham dự lễ trao Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 47. Cả hai trông thật duyên dáng trong trang phục Roberto Cavalli. Bộ đầm trắng lệch vai của Moon chính là một trong những trang phục đẹp nhất trong đêm trao giải.

Moon Geun Young đã nhận được giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” cho vai diễn trong bộ phim Cinderella's Sister, trong khi Yoo In Na ẵm giải “Diễn viên mới xuất sắc nhất” cho vai diễn trong phim Secret Garden.

Nữ diễn viên Kim Ah Joong, người dẫn chương trình đêm trao giải sánh bước cùng Ryu Si Won trong chiếc đầm Bally lấy từ bộ sưu tập Resort 2011. Sau đó, cô nàng thay đổi hình ảnh bằng chiếc đầm từ bộ sưu tập Salvatore Ferragamo Xuân Hè 2011.

Han Hyo Joo với giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” trong bộ phim “Dong Yi” đã có một lựa chọn trang phục rất “mạo hiểm” khi kết hợp chiếc đầm xếp tầng của Nina Ricci Xuân Hè 2011 với đôi hoa tai đơn giản, thắt lưng ribbon đen cùng giày cao gót đen.

Còn Ko Hyun Jung lại chọn chiếc đầm Donna Karan Xuân Hè 2011 kết hợp với đôi giày nâu nhạt và phụ kiện đơn giản.

Nữ diễn viên Trung Hoa, Thang Duy xuất hiện duyên dáng trong chiếc đầm nằm từ bộ sưu tập Xuân Hè 2011 của Escada. Thang Duy đã nhận giải “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” cho vai diễn trong bộ phim “Late Autumn”.

Và Escada còn là nhãn hiệu yêu thích của cô nàng dịu dàng Lee Min Jung. Nổi bật trước ống kính với bộ đầm hồng rực rỡ kết hợp ví cầm tay và nữ trang Minetani cũng nằm trong bộ sưu tập Resort 2011 của hãng. Chính cách phối hợp hài hòa đã giúp cô nàng đạt giải “Nữ diễn viên diện trang phục đẹp nhất” trong đêm.

Nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình Hwang Jung Eum và “cô nàng Tomboy” Park Shin Hye đều diện kiểu đầm từ bộ sưu tập Xuân Hè 2011 của Salvatore Ferragamo.

Stylist.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới