THỜI TRANG » Thời trang +

Sao Hàn khoe sắc trên các tạp chí

Thứ tư, 22/06/2011 16:58

Mỗi người một vẻ, họ đem đến những hình ảnh đa dạng cho công chúng!

1. Kim Ha Neul - Vogue Hàn Quốc

Mới đây, nữ diễn viên Kim Ha Neul đã khoe vòng eo thon gọn của mình trên tạp chí Vogue Hàn Quốc. Hiện tại, Kim Ha Neul đang trong quá trình quay phim điện ảnh "Blind". Kim Ha Neul tiết lộ rằng cô đã làm việc rất chăm chỉ và cố gắng thể hiện được vẻ quyến rũ đặc biệt của mình trong bộ ảnh chụp cho Vogue.

Gân đây, Kim Ha Neul cũng mới xuất hiện trong chương trình "1 Night 2 Days" để đem đến cho khán giả hình ảnh đời thường của cô. Kim Ha Neul tiết lộ rằng "con người bình thường" của cô có thể bị lãng quên khi cô quá nhập tâm vào một vai diễn nào đó. Nữ diễn viên này trở nên trốn tránh cuộc sống thực tại và tự xây một bức tường ngăn cách mình với thế giới bên ngoài. Dù như vậy nhưng những người thân của Kim Ha Neul vẫn rất quan tâm đến cô và trái tim cô cảm thấy rất ấm áp.

2. Jiyoung (KARA) - ELLE Girl

Thành viên ít tuổi nhất của nhóm nhạc KARRA mới đây đã xuất hiện đáng yêu một cách kỳ diệu trên tạp chí ELLE Girl trong bộ jumpsuit, tóc uốn và phụ kiện lạ mắt. Nói về ý trưởng của bộ ảnh này, các nhiếp ảnh gia yêu cầu cô thể hiện một khuôn mặt lạnh lùng nhưng khi chụp, cô lại luôn mỉm cười.

Jiyoung cũng tiết lộ trên ELLE Girl về cuộc sống học đường của mình. Cô nói: "Tôi đã trở nên gần gũi hơn với bạn bè ở trong lớp, vì vậy, tôi thường buôn chuyện với chúng bằng điện thoại di động".

Jiyoung cũng nói về bộ phim Best Love của đài MBC và City Hunter của đài SBS: "Hai phim đều được chiếu cùng thời gian, vì vậy tôi cố gắng xem cả 2 phim cùng lúc trên TV và thiết bị DMB".

Nói về cách giảm stress trong công việc và cuộc sống, Jiyoung nói: "Tôi giảm stress bằng cách ăn. Tôi có chế độ ăn riêng nhưng thường ăn những gì mình muốn một lần mỗi tuần. Ngày đó cũng chính là ngày hạnh phúc nhất của tôi".

3. Go Soo - HIGH CUT

Go Soo hiện đang chuẩn bị cho bộ phim điện ảnh "Gojijeon" của mình ra rạp. Đây là bộ phim về đề tài chiến tranh tiêu tốn 10 tỷ won, ngoài Go Soo, phim còn có sự góp mặt của Shin Ha Kyun, Go Chang Suk và Kim Ok Bin.

Trong cuộc phỏng vấn, Go Soo tiết lộ một số chi tiết trong quá trình quay phim, ví dụ như việc anh đã phải nhảy xuống biển khi trời đang có tuyết vào tháng Giêng. Nói về cảm giác của mình khi đóng phim, Go Soo nói: "Giống như tôi vừa trải qua một khóa huấn luyện quân sự. Nó cũng hình thành nên tình đồng chí đồng đội giữa tôi và các bạn diễn".

Mực tím Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới