THỜI TRANG » Thời trang +

Sao Hàn trong những bộ ảnh thời trang mới

Thứ tư, 12/10/2011 15:10

Cùng ngắm những bộ ảnh thời trang mới nhất của Lee Min Ho, 2AM và Jang Na Ra.

Lee Min Ho tiếp tục chứng minh mình là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất ở Trung Quốc sau khi ký một bản hợp đồng độc quyền với thương hiệu quần áo thông dụng Semir.

Gần đây, Lee Min Ho đã được mời đến sự kiện ra mắt của hãng xe Hyundai tại Trung Quốc, sau khi anh sử dụng dòng xe Veloster trong bộ phim truyền hình City Hunter. Qua một cuộc thăm dò gần đây, Lee Min Ho còn được xếp hạng 6 trong số những thần tượng có tầm ảnh hưởng nhất tại Trung Quốc, đồng thời cũng là diễn viên nước ngoài duy nhất trong danh sách này.  
 
Semir là một trong những thương hiệu quần áo thông dụng lớn nhất ở Trung Quốc. Và năm nay, Lee Min Ho sẽ thay thế Han Kyung của Super Junior làm người mẫu cho nhãn hiệu này. Anh chàng đã lên kế hoạch chụp ảnh cho chiến dịch quảng cáo sắp tới với Semir ngay sau khi hãng này thực hiện xong các công tác chuẩn bị cho chương trình quảng bá quy mô lớn.  
Một nguồn tin tiết lộ rằng Semir thường chỉ kí hợp đồng độc quyền với những ngôi sao cực nổi tiếng, bởi sản phẩm của họ được bán tại hơn 6.000 cửa hàng trên khắp đất nước. Một đại diện từ thương hiệu nói rằng họ đã chọn Lee Min Ho vì lượng fans của anh có rất nhiều đối tượng và độ tuổi đa dạng. Semir đã so sánh sự nổi tiếng của anh với các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc, và nhận ra lượng fan chủ yếu của các nhóm này chỉ là thanh thiếu niên. Đại diện của Semir còn cho biết, ngoài việc là một diễn viên, Lee Min Ho cũng có vóc dáng và khuôn mặt đạt chuẩn của một người mẫu, bởi vậy họ tin anh chàng có thể  là gương mặt đại diện rất tốt cho hình ảnh thương hiệu của họ. 2AM và Song Ji Hyo cá tính với Jambangee Vào tháng trước, khán giả của 2AM đã cực phấn khích khi nghe thông tin nữ diễn viên Song Ji Hyo và các thành viên của 2AM sẽ làm người mẫu cho nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Jambangee.  
Nhãn hiệu thời trang này mới đây cũng vừa tung ra bức ảnh đầu tiên chụp riêng Song Ji Hyo và Jo Kwon (2AM) trong bộ ảnh quảng bá cho trang phục thu của họ. Cả 2 ngôi sao trông rất phóng khoáng và trẻ trung, tạo hình như thể họ vừa bước ra từ một chương trình biểu diễn ca nhạc. Song Ji Hyo mặc áo hoodie chấm bi dễ thương, bên ngoài khoác áo jacket quân đội màu rêu, quần skinny jeans khoe đôi chân thon dài và đi boots hợp thời trang, khiếnJi Hyo trở nên độc đáo, gần gũi và không quá bóng bẩy.  
Trong khi đó, Jo Kwon mặc chiếc jacket màu đen bên trong là sơ mi carô đỏ xanh, áo nỉ trắng và hoodie màu xám, đi giày thể thao đỏ nổi bật.  Cùng ngắm một số mẫu quảng cáo trước đây của Song Ji Hyo và 2AM với Jambangee nhé.  
Jang Nara thanh lịch với ngọc trai  Người đẹp không tuổi Jang Nara là một trong những ngôi sao Hàn Quốc có rất nhiều hoạt động tại Trung Quốc, là nữ diễn viên Hàn được ưu ái xuất hiện rất nhiều trên màn ảnh Hoa ngữ. Và mới đây, Jang Nara lại vừa được mời làm người mẫu cho một công ty ngọc trai Trung Quốc mang tên Chenju Sanshaou.  
 
Những bức ảnh vừa công bố của Chenju Sanshaou cho thấy hình ảnh một Jang Nara thật thanh lịch trong những sản phẩm mới nhất của công ty. Chuỗi ngọc trai màu trắng ngà trên cổ, vòng tay cũng như cặp hoa tai ngọc trai càng làm nổi bật chiếc váy lụa màu tím sẫm mà Jang Nara mặc. Mặt khác, bộ vest đen sang trọng, mái tóc tém cùng những phụ kiện ngọc trai lại mang đến hình ảnh một Jang Nara thanh lịch và đầy tinh tế. 
 
PLXH