THỜI TRANG » Thời trang +

Sao Hollywood với thời trang trắng – đen

Thứ sáu, 09/09/2011 08:38

Xu hướng thời trang thay đổi theo từng mùa, nhưng sự kết hợp giữa hai gam màu trắng – đen thì không bao giờ bị “lỗi mốt”.

Chỉ với hai gam màu đơn giản nhưng các nhà thiết kế đã sáng tạo ra được rất nhiều mẫu váy, áo khác nhau. Thời gian gần đây, các sao nữ Hollywood rất “tích cực” diện trang phục trắng đen kết hợp khi xuất hiện tại các sự kiện, đặc biệt là tại Liên hoan phim Venice 2011 hôm 2/9 vừa qua. Từ nữ hoàng nhạc Pop – Madonna cho đến nữ diễn viên từng giành giải Oscar - Kate Winslet - đều yêu thích phong cách cổ điển này.

Nữ diễn viên Evan Rachel Wood chọn hai bộ đồ trắng đen gần như tương tự nhau đến dự Venice FilmFestival 2011

Ngôi sao Titanic sang trọng trong chiếc váy bó sát với những đường cong đánh lừa thị giác

Madonna như muốn tái hiện hình ảnh của người phụ nữ cổ điển

Trang phục trắng đen tuy mang màu sắc cổ điển nhưng cũng không kém phần sexy. Chiếc váy lệch vai của Olivia Munn với phần thân trên được thiết kế khá đẹp và điệu đà

Thiên thần Victoria’s Secret Miranda Kerr tại sân bay Sydney hôm 30/8. Bộ trang phục của cô đơn giản nhưng năng động và cá tính.

Bộ váy này của Zooey Deschanel tuy hơi kiểu cách và điệu đà nhưng vẫn rất đẹp và sang trọng

Váy xòe lệch vai cũng rất dễ thương

Rõ ràng là thời trang trắng đen không hề phân biệt tuổi tác, dù bạn ở độ tuổi nào đi chăng nữa, bạn vẫn có thể chọn cho mình một bộ trang phục vừa ý với 2 gam màu trên. Phong cách trắng – đen không quá nổi bật nhưng nó toát lên vẻ sang trọng, huyền bí của người phụ nữ.

Trang phục đen trắng thường được kết hợp với giày màu đen, màu nude và màu đỏ.

 

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới