THỜI TRANG » Thời trang +

Sao tỏa sáng trên thảm đỏ LHP Cannes

Thứ năm, 12/05/2011 10:54

Chiều ngày hôm qua (11/5), lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 64 đã được diễn tại Pháp. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới đã có mặt và tạo dáng trước ống kính.

Năm nay, người đẹp đến từ châu Á tỏ ra lấn át so với những ngôi sao của thế giới. Aishwarya Rai là tiêu điểm của giới truyền thông khi cô xuất hiện. Hoa hậu một thời của Ấn độ và cũng là Hoa hậu đẹp nhất lịch sử thế giới được truyền thông vây kín. Cô vẫn đẹp như hồi đôi mươi dù đã qua gấp đôi số tuổi đó. Nữ diễn viên Phạm Băng Băng tiếp tục gây sốc khi xuất hiện trong bộ váy đỏ rực họa tiết chim cò. Dù không phải Long bào như năm ngoái nhưng ai cũng phải nể phục gu thẩm mỹ chơi trội của cô.

Uma Thurman đến tham dự LHP Cannes trong vai trò thành viên Ban giám khảo cùng với Jude Law. Trong bộ đầm trắng hiệu Dolce&Gabbana, Uma Thurman nổi bật giữa rừng ngôi sao nổi tiếng và cực đẹp đôi bên cạnh Jude Law.

LHP Cannes năm nay sẽ được mở màn với tác phẩm điện ảnh Midnight in Paris (Nửa đêm ở Paris) của đạo diễn Woody Allen. LHP sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 22/05/11. Năm nay ban tổ chức đã chọn ra hơn 50 bộ phim để giới thiệu với khán giả festival, trong đó có 20 tác phẩm cùng tranh Cành Cọ Vàng.

Những ngôi sao nổi tiếng trên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 64 được diễn ra vào chiều qua:

Phạm Băng Băng nổi bật trong bộ váy đỏ rực

Rachel McAdams

Củng Lợi giản dị hơn đàn em họ Phạm trên thảm đỏ

Jude Law

Uma Thurman, Jude Law là hai giám khảo của LHP năm nay

Aishwarya Rai

Đoàn làm phim "Nửa đêm tại Pháp"

Salma Heyek

Vợ chồng Antonia Banderas.

MegaFun.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới