THỜI TRANG » Thời trang +

Sao và xu hướng thời trang yêu thích Hè 2011

Thứ sáu, 27/05/2011 10:26

Mùa Hè – mùa của kem chống nắng đang diễn ra, chúng ta hãy cùng xem phong cách thời trang yêu thích của các sao nữ trong mùa Hè 2011 này nhé.

Lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của những năm 1970:

Vanessa Hudgens, AnnaLynne McCord và Jessica Alba

Thời trang thập niên 70 đang quay trở lại trong hành động hoặc trong suy nghĩ, nó có thế được chia làm 2 loại bao gồm: phong cách phóng túng và phong cách cầu kỳ. Cả 2 đều bao gồm váy maxi, váy, váy ngắn, váy ôm trên, quân dài ống rộng ới những đường cắt cao. Kiểu váy xòe đang trở lại từ những thập niên 70 với những bộ váy tuyệt vời trong mùa hè 2011. Những ngôi sao Vanessa Hudgens, AnnaLynne McCord Jessica Alba rất chuộng phong cách thập niên 70 đầy quyến rũ này. Họa tiết lông báo, dây ren, viền ren và họa tiết bằng móc:

Miley Cyrus, Blake Lively, Vanessa Hudgens và Ashley Tisdale

Thực sự xu hướng họa tiết lông báo và viền ren đang được ưa chuộng và lấn át mọi xu hướng thời trang khác. Kể cả những đồ trang sức, phụ kiện thời trang như túi, dây buộc tóc cũng được thiết kế theo kiểu dây ren, viền ren. Những người nổi tiếng bao gồm Miley Cyrus, Blake Lively, Vanessa Hudgens Ashley Tisdale là những người đã tham gia vào ra xu hướng thời trang trên.

Họa tiết in đủ kiểu:

Blake Lively, Shenae Grimes và Taylor Swift.

Họa tiết hoa văn đứng đầu xu hướng năm ngoái và tiếp tục là xu hướng hàng đầu trong mùa hè này, cùng với họa tiết cánh hoa, sọc, chấm bi và cả những thiết kế Aztec. Sự phong phú về họa tiết, kiểu dáng, màu sắc sẽ khiến cho tủ quần áo của bạn trở nên rất sáng tạo trong mùa hè này nếu bạn biết lựa chọn khéo léo. Những ngôi sao trong danh sách chuộng phong cách này là  Blake Lively, Shenae Grimes Taylor Swift.

Những gam màu tươi sáng:

Leighton Meester, Gwyneth Paltrow và Rachel Bilson

Đó là tất cả những gam màu sáng như hồng, vàng, cam, xanh… hoặc có thể là sự pha trộn giữa các màu, đây đang là một xu hướng được nhiều sao ưa chuộng như Leighton Meester, Gwyneth Paltrow Rachel Bilson

Báo Giáo dục & Thời đại