THỜI TRANG » Thời trang +

Sao Việt kín đáo mà vẫn đẹp

Thứ hai, 21/11/2011 08:52

Không sexy nhưng sao Việt vẫn nổi bật và khoe được vẻ đẹp gợi cảm qua những bộ trang phục kín đáo thanh lịch.

Bên cạnh những chiếc váy dài xẻ sâu ở ngực hay táo bạo với phần lưng gợi cảm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí thì sao Việt vẫn rất kết phong cách thanh lịch, kín đáo, năng động và duyên dáng của chiếc váy cổ peter pan, váy xòe, váy ngắn, họa tiết, jeans…

Hãy cùng điểm mặt những trang phục mà sao Việt kết nhất:

Xuất hiện tại một shop thời trang của khu phố cổ, diễn viên múa Linh Nga chọn chiếc váy ngắn màu nude thắt nơ tone sur tone với đôi giày bít cao gót và chiếc ví xách tay thanh lịch.

  Siêu mẫu Ngọc Thạch rất kết những chiếc đầm ngắn gam màu trắng chất liệu cotton kiểu dáng đơn giản. Phụ kiện đi kèm là túi xách cùng màu và tạo điểm nhấn cho bộ trang phục là chiếc thắt lưng màu đen.

 Chung Thục Quyên kín đáo bất ngờ khi diện chiếc đầm màu đen ôm sát và mang chiếc túi xách của hãng Louis Vuitton danh tiếng.

 Khác hẳn với hình ảnh gợi cảm thường thấy, người đẹp Diễm My 9X bất ngờ xuất hiện với hình ảnh già hơn tuổi khi chọn chiếc váy cổ tim có dây rút ở phần ngực in họa tiết hoa văn màu trắng trên nền  đen. Ca sĩ Đoan Trang lại cá tính với quần jeans, áo thun màu ghi, chiếc túi xách đen và thắt lưng da.

Người đẹp Dương Hoàng Yến xinh xắn với trang phục phong cách vintage.

 Hoàng Thùy Linh trở nên khỏe khoắn, năng động hơn với áo thun trắng giản dị và quần jeans.

Người đẹp Mai Thu Huyền thanh lịch khi diện một cây xanh.

Với bộ jumpsuit màu xanh nổi bật cùng phần cổ áo được cắt cúp khá tinh tế, Trương Thị May khoe vẻ đẹp đầy sức hút.

 Mi Du thất thông minh khi chọn chiếc váy họa tiết da beo thời thượng kết hợp với áo cắt cúp ở ngực màu đỏ tươi cùng tông với style trang điểm.

Khác hẳn với một Phương Linh gợi cảm bên Hồ Trọng Xoay trên sân khấu “Cặp đôi hoàn hảo”, ngoài đời, Phương Linh rất giản dị trong những bộ trang phục tạo sự thoải mái như áo pull, quần kaki gam màu trầm.

Sự hoàn hảo của cặp đôi Quốc Bảo và Bảo Hân…

 …hay phong cách năng động của diễn viên Quốc Bình và người đẹp Kim Phượng.

 Chọn phong cách giản dị của chiếc áo thun, quần jeans màu đỏ thẫm, Hoa hậu Diễm Hương nổi bật với nụ cười thường trực trên môi.

 …hay khoe đôi chân trần gợi cảm trong những chiếc quần short.

 Váy ngắn chất liệu thun hơi xòe cũng là trang phục yêu thích của Hoa hậu Diễm Hương bởi sự trẻ trung, nhẹ nhàng và thoải mái.

 Váy dáng suông cổ peter pan có thắt nơ của NTK Đỗ Mạnh Cường trở nên hot trong thời gian gần đây. Điển hình là hai người đẹp Trang Trần và Ngô Thanh Vân đã diện chiếc váy này khi tham dự event.

 Nổi tiếng với những trang phục khoe vòng một khủng, bỗng một ngày hotgirl Thủy Top tung ra bộ ảnh mang trang phục kín đáo nhưng vẫn vô cùng gợi cảm được chụp tại Mỹ.

Eva