THỜI TRANG » Thời trang +

Sao Việt muốn “độn thổ” vì phụ kiện "vượt giới hạn"

Thứ ba, 30/04/2013 01:09

(Ngoisao.vn) – Dùng nội y đúng cách luôn là thế mạnh giúp các sao thêm phần tự tin, quyến rũ khi xuất hiện trước công chúng, nhưng việc lạm dụng phụ kiện quá mức vô tình khiến các mỹ nhân Việt trở nên "khốn đốn”.

Việc chọn nội y với kiểu dáng, kích cỡ không phù hợp “thông số” dễ dẫn đến tình trạng “khiêu khích” quá đà, khiến cơ thể của các sao trở nên lồi lõm, biến dạng. Thay vì tôn lên những điểm “chết người” thì các mỹ nhân lại tự mình “dìm hàng” dẫn đến những hoàn cảnh chỉ còn biết…chui xuống đất!

Cùng Ngôi sao xem qua những màn dùng phụ kiện quá trớn khiến sao Việt trở nên “điêu đứng”:

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây nhất, cựu người mẫu Thúy Hạnh gây "choáng" cho mọi người với vòng một "khủng" cùng phần ngực "lồi lõm" bất thường vì dùng phụ kiện độn ngực quá đà.

Những hình ảnh trái ngược về một Thúy Hạnh chỉn chu với trang phục đẹp trước công chúng hay trên truyền hình, đã bị cô "phá hỏng" bởi việc dùng nội y "tham lam" và không phù hợp khi góp mặt tại sự kiện.

Hoa hậu Trúc Diễm là một trường hợp tương tự khi lộ "hai vòm ngực" qua việc sử dụng phụ kiện sai kích cỡ.

Hotgirl Tâm Tít cũng đồng cảnh ngộ bởi vòng một méo mó. Đường cong cơ thể của cô trở nên dúm dó thay vì hoàn mỹ.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lại bị "tai nạn" khi để lộ phần ngực lồi lõm, mấp mô trong lớp vải sheer mỏng tanh do dùng áo độn quá đà, thậm chí mất thẩm mỹ với hai tone màu đối lập.

Dù rất quyến rũ với làn da trắng và tự tin trong những shoot ảnh quảng cáo cho chính sản phẩm thời trang của mình, nhưng xem ra Ngọc Trinh cũng lộ điểm yếu về phong cách ăn mặc của cô.

Hoa hậu Ngọc Hân lại khiến khán giả hoảng hốt khi "lộ thiên" vòng một nhọn hoắt bởi việc chọn áo ngực không phù hợp.

Tại một sự kiện, người đẹp Lý Nhã Kỳ bỗng “lạ lẫm” với chiếc áo dài không đến từ vẻ đẹp thuần túy mà “lóa mắt” qua phần ngực nhọn và xệ, do dùng nội y cùng kết cấu phom dáng cắt may. Bên cạnh đó, màu sắc bóng bẩy cũng như chất liệu rườm rà khiến thân hình cô càng trở nên mập mạp, sến sẩm.

Diva Hồng Nhung sẽ dễ nhìn hơn nếu cô "kìm hãm" việc trưng bày vòng một khi cố dùng chiếc váy ôm sát với phần thân trên làm phụ kiện, khiến cơ thể bị chèn ép tạo lồi lõm và "nghẹt thở". Chưa kể việc phối hợp màu sắc, "item" của Hồng Nhung gây "nhức mắt", thiếu tinh tế.

Diệp Lâm Anh lại giúp khán giả và khách mời "đứng hình" bởi vòng ba "dị dạng" do mặc quần độn quá trớn khi xuất hiện tại một sự kiện. Cô vô tư thả dáng mà không hề hay biết việc phô trương tối đa vẻ quyến rũ sai mục đích của mình trước ống kính phóng viên.

Nathan
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới