THỜI TRANG » Thời trang +

Sara Nguyễn quyến rũ khi diện trang phục tự thiết kế

Thứ sáu, 09/05/2014 11:10

Trong bộ ảnh mới, người đẹp vô cùng sang trọng và quyến rũ khi diện những kiểu trang phục do chính mình lên ý tưởng thiết kế.

Sara Nguyễn được xem là một trong số những gương mặt người mẫu ảnh xinh đẹp của làng thời trang Việt.

Trong khi các người đẹp chạy theo trào lưu cởi để tìm ánh hào quang của sự nổi tiếng, Sara Nguyễn lại chọn hình ảnh kín cổng cao tường. Một hình ảnh thanh lịch, sang trọng rất được lòng khán giả. Đây cũng là lần đầu tiên, người đẹp thực hiện bộ ảnh có phần gợi cảm nhưng vẫn giữ được chất sang trọng vốn có.

Chia sẻ về hình ảnh mới nhất của mình, Sara Nguyễn nói: “Khi làm nghệ thuật tôi không muốn đóng khung với bất kì hình ảnh nào cả. Chính những thay đổi, giúp tôi khám phá thêm những ưu điểm và khắc phục những khiếm khuyết.Tôi nghĩ, có như vậy thì hình ảnh của tôi sẽ không bị nhàm chán trong mắt công chúng. Và đây cũng là cách giúp tôi trưởng thành hơn trong nghệ thuật.

Sara Nguyễn khoe vẻ đẹp gợi cảm dưới ống kính của “ông trùm” nhiếp ảnh cho rất nhiều ngôi Sao Việt.

Ngoài khả năng diễn xuất trước ống kính, Sara Nguyễn còn chinh phục đông đảo khán giả bởi vẻ quyến rũ của mình. Đó là một vẻ đẹp trong sáng, gợi cảm và gần như không quá lệ thuộc vào công nghệ trang điểm.

Mặc dù hiếm có người mẫu ảnh nào thuộc thế hệ 9x dành được nhiều tình cảm của khán giả và được dành tặng cho danh hiệu “Người phụ nữ gợi cảm” như Sara Nguyễn, song bản thân người đẹp lại không quá chú trọng đến việc này.

Sara Nguyễn từng chia sẻ: “Tôi không nghĩ rằng mình phải trở nên gợi cảm”. Trong thực tế, ngoài việc hạn chế dùng mỹ phẩm, Sara Nguyễn cũng không ép mình phải ăn kiêng để có thân hình gọn gàng, “ưng mắt” ai đó. Tất cả đến với cô hoàn toàn là “hữu xạ tự nhiên hương”.

Trong bộ ảnh mới, Sara Nguyễn đẹp rực rỡ, quyến rũ chẳng kém cạnh những ngôi sao đình đám.

Sara Nguyễn còn có khiếu về thiết kế thời trang. Những kiểu trang phục đẹp trong bộ ảnh mới được chính tay người đẹp Sara Nguyễn lên ý tưởng thực hiện.

Được biết, những kiểu thời trang do Sara Nguyễn thiết kế nhận được rất nhiều sự ngợi khen từ công chúng.

Hình ảnh quyến rũ, sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm của người đẹp Sara Nguyễn dưới ống kính nhiếp ảnh gia Bảo Lê.

Gương mặt đẹp, ngoài hình gợi cảm, quyến rũ giúp cho Sara Nguyễn “thuận buồm xuôi gió” hơn trong các hoạt động nghệ thuật.

Vẻ đẹp của Sara Nguyễn làm rung động biết bao trái tim của đấng mày râu.

Sara Nguyễn được đánh giá là người mẫu ảnh không scandal của showbiz Việt công chúng và cư dân mạng dành rất nhiều kì vọng cho gương mặt đẹp này trong thời gian tới.

Xem thêm ảnh đẹp trên Fanpage Lenguyenvov Entertainment

Photo: Bảo Lê - 091 966 83 01 Make-up & Hair: Daniel Ngô

Vn365.net