THỜI TRANG » Thời trang +

Sarar - Thời trang dành cho các quý cô

Thứ hai, 22/08/2011 16:48

Thời trang mang phong cách thanh lịch, sang trọng chính là điểm nổi bật trong bộ sưu tập Sarar Thu - Đông 2011/ 2012 vừa được tung ra. Chiến dịch quảng cáo có sự tham gia của siêu mẫu Eniko Mihalik.

Dù chỉ dành vị trí thứ 4 trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu của Elite vào năm 2002, tới nay, tiếng tăm của chân dài Eniko Mihalik đã vượt xa cả người thắng cuộc của giải năm đó. Cô đứng trong top 10 những chân dài hàng đầu thế giới do trang Model.com bình chọn.

Sở hữu số đo lý tưởng và gương mặt khả ái, Eniko nhanh chóng trở thành gương mặt đại diện của rất nhiều hãng thời trang danh tiếng như: Cesare Paciotti, Gucci, Kenzo, MaxMara... Và lần này, cô xuất hiện trong những shot hình thuộc chiến dịch quảng cáo của hãng Sarar. Vẻ đẹp của "Nàng công chúa của Hungari" đã khiến bộ sưu tập càng trở nên quý phái và sang trọng.

Điều đặc biệt trong những thiết kế của Sarar là việc dùng các chi tiết da, lông thú làm điểm nhấn, mang lại vẻ kiêu sa, lịch lãm. Phần cổ lông, chiếc găng tay hay thắt lưng bằng da sẽ biến bạn thành một quý cô thực sự chốn công sở.

Nhật Anh - Fashionologie
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới