THỜI TRANG » Thời trang +

Sau 40 tuổi, bạn nên có gu ăn mặc khí chất, gợi ý 18 cách kết hợp áo sơ mi trẻ trung, càng nhìn càng mê

Thứ tư, 07/04/2021 11:55

Những chiếc áo sơ mi trông thanh lịch, thoáng mát và có thể dễ dàng kết hợp với nhiều item khác nhau để tạo nên tổng thể cuốn hút.

Người phụ nữ khi bước vào tuổi 40 đã trưởng thành và vững vàng thì đương nhiên cách ăn mặc cũng nên phải khí chất hơn. Đặc biệt, ở nơi công sở bạn cần xây dựng cho mình sự thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần cuốn hút. Một trong những item không thể thiếu ngày hè đó là chiếc áo sơ mi.

Áo sơ mi mang vẻ đẹp đơn giản, cổ điển nhưng lại hiệu quả trong việc mang đến cho bạn vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính. Những gợi ý kết hợp với áo sơ mi sau đây sẽ giúp bạn đẹp mỗi ngày đi làm.

Sau 40 tuổi, bạn nên có gu ăn mặc khí chất

Sở hữu dáng người cao và thanh mảnh thì bạn nên chọn áo sơ mi dáng hơi thụng một chút sơ vin cùng quần dáng suông rộng. Hè năm nay, bạn đừng bỏ lỡ phong cách phóng khoáng, trẻ trung và hút mắt này.

Khi mặc áo sơ mi, để thêm phần bắt mắt và tạo cái nhìn ấn tượng ngay lần đầu gặp mặt, bạn nên chọn cách kết hợp gam màu đối lập như trắng - hông; xanh - vàng, xanh coban - be.

Áo sơ mi kết hợp chân váy xòe hay váy xếp ly là combo tuyệt đẹp cho những chị em yêu thích vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng. Với set đồ này khi đi làm, bạn vừa đảm bảo được sự sang trọng, đơn giản lại không kém phần quyến rũ.

Theo thời gian, áo sơ mi ngày càng được cách điệu phong phú để phù hợp với nhiều thân hình cũng như sở thích của phụ nữ. Khi kết hợp với quần ống côn, quần ống loe sẽ tôn vóc dáng hiệu quả.

Nếu sở hữu vòng một quá khổ thì bạn nên chọn áo sơ mi tối màu. Trong khi muốn tạo cái nhìn ảo về số đo phải to hơn thì nên "kết thân" với áo sơ mi trắng. Áo sơ mi kẻ sọc thì luôn khiến chủ nhân cá tính, năng động và ăn gian tuổi tác.

Dù mix cùng quần jeans, váy hay quần tây thì áo sơ mi vẫn có vẻ đẹp riêng biệt, phù hợp với cô nàng công sở. Bạn có thể thoải mái chọn cách phối hợp mà không sợ lỗi mốt.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới