THỜI TRANG » Thời trang +

Sau khi nhìn thấy trang phục của phụ nữ Hàng Châu, tôi nhận ra rằng khi bạn 40 hoặc 50 tuổi, ăn mặc càng tinh tế thì càng cao cấp

Thứ năm, 25/07/2024 12:03

Trang phục không chỉ thể hiện thái độ sống mà còn phản ánh văn hóa và thẩm mỹ. Với phụ nữ ở độ tuổi 40, 50, cách ăn mặc càng tinh xảo thì càng thể hiện được sự cao cấp.

1. Phong cách đơn giản nhưng không hề đơn giản

Phụ nữ Hàng Châu thường theo đuổi phong cách đơn giản nhưng tinh tế trong trang phục. Họ sẽ không chọn những kiểu dáng quá cầu kỳ hay phức tạp mà ưa chuộng những món đồ cơ bản, có đường nét mượt mà, đường cắt phù hợp. Những món đồ này thường có màu sắc trơn nhưng không thiếu kiểu dáng. Những đường nét đơn giản và những đường cắt phù hợp có thể làm nổi bật hơn khí chất và ưu điểm cơ thể của người mặc.

2. Màu sắc nhẹ nhàng, không lòe loẹt

Về màu sắc, phụ nữ Hàng Châu có xu hướng ưa chuộng những tông màu nhẹ nhàng như màu be, xám nhạt, cà phê,… Những màu này không chỉ làm nổi bật khí chất của người mặc mà còn khiến họ trông dịu dàng và quyến rũ. Họ cũng giỏi sử dụng cùng một màu hoặc màu bổ sung để tạo cảm giác phân cấp và tác động thị giác.

Đối với phụ nữ ở độ tuổi 40 và 50, sự kết hợp giữa màu trắng và xanh là sự phản ánh cảm giác cao cấp. Thông qua việc kết hợp màu sắc phù hợp, người ta có thể làm nổi bật sở thích và khí chất của mình, đồng thời sửa đổi hình dáng và màu da.

3. Phụ kiện đơn giản và tinh tế

Về phụ kiện, phụ nữ Hàng Châu luôn có khả năng khéo léo sử dụng nhiều phụ kiện khác nhau để tô điểm cho trang phục của mình. Cho dù đó là dây chuyền và hoa tai tinh tế, đồng hồ và thắt lưng thời trang hay túi xách và giày đơn giản, họ đều có thể khéo léo kết hợp chúng với nhau để tạo nên một bộ trang phục thời trang sành điệu, cảm giác tinh tế.

4. Chú ý đến chi tiết

Phụ nữ Hàng Châu rất chú trọng đến từng chi tiết trong cách ăn mặc của mình, cho dù đó là kiểu dáng, chất liệu vải, tay nghề của trang phục hay sự kết hợp giữa phụ kiện và màu sắc, họ sẽ cân nhắc, xử lý chúng một cách cẩn thận. Họ tin rằng chỉ khi xử lý tốt từng chi tiết mới có thể toát lên vẻ ngoài thực sự cao cấp.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới