THỜI TRANG » Thời trang +

Sau khi phụ nữ bước qua tuổi 45, khoảng cách về khí chất giữa các đồng nghiệp trở nên rõ ràng, chủ yếu là do 4 điểm này

Chủ nhật, 29/05/2022 08:06

Bản chất của phụ nữ là yêu cái đẹp, dù đó là một cô bé ngây thơ và đáng yêu, một cô gái trẻ trung đầy sức sống hay một người phụ nữ trưởng thành và trí tuệ, bạn đều có thể nhận thấy những cách yêu cái đẹp khác nhau ở họ.

Kết hợp quần áo

Phụ nữ sau khi bước qua tuổi trung niên thì việc ăn mặc là một khâu vô cùng quan trọng, ăn mặc quá xuề xòa, cổ hủ sẽ khiến bạn trở nên thấp kém hơn hẳn so với các bạn cùng lứa tuổi. Ngược lại, những người phụ nữ biết cách ăn mặc thường dễ toát lên khí chất sang trọng, quyến rũ.

Về phối quần áo, bạn không thể chọn những màu quá sáng và sặc sỡ, hãy cố gắng chọn những màu đen, trắng và xám, hoặc những màu trung tính cổ điển và linh hoạt hơn.

Nên đơn giản hóa kiểu dáng của sản phẩm, quần áo có quá nhiều đường nét trang trí sẽ tăng cảm giác rườm rà và quá công sở, cá tính đối với phụ nữ trung niên, dễ mất đi vẻ thanh lịch, khí chất cao quý.

Chỉnh trang phụ kiện

Sau khi nâng cao cảm giác sang trọng trong cách ăn mặc, cần bắt đầu chú ý đến hiệu quả do phụ kiện mang lại.

Sự kết hợp giữa phụ kiện và quần áo nên tạo ra hiệu ứng bổ sung cho nhau, quần áo không nên quá giống nhau, nếu không sẽ nhàm chán và làm cho việc kết hợp trang sức không hiệu quả.

Lời khuyên cho mọi người là nên sử dụng một số phụ kiện trang trí lớn như mũ, túi xách… đặc biệt trong phong cách giản dị của phụ nữ trung niên thì những phụ kiện này càng đáng lựa chọn.

Việc sử dụng phụ kiện cũng không nên quá nhiều, chỉ 1,2 món đồ là đủ. Sử dụng quá nhiều sẽ gây rắc rối cho việc mix đồ.

Lựa chọn kiểu tóc

Sự cải thiện khí chất lớn nhất của phụ nữ trung niên đến từ kiểu tóc. Kiểu tóc phù hợp với họ có thể đạt được hiệu quả cải thiện đường nét khuôn mặt. Đối với những kiểu khuôn mặt quá “thô” thì nên chọn kiểu tóc xoăn nhẹ.

Tóc xoăn là sự lựa chọn hấp dẫn nhất của phụ nữ trung niên, tuy nhiên hãy tránh những kiểu tóc xoăn quá dày.

Nếu bạn có khuôn mặt dài hơn, bạn phải thử tóc dài và trung bình, nếu bạn có khuôn mặt ngắn hơn, bạn có thể chọn tóc ngắn ngang xương đòn hoặc hàm dưới.

Hiệu ứng bồng bềnh và sự mềm mại, mượt mà của kiểu tóc cũng rất quan trọng, chỉ bằng cách chăm chỉ chăm sóc, dưỡng tóc thì kiểu tóc mới có thể đảm bảo độ bóng và tôn lên vẻ thanh tú của phụ nữ.

Hiệu ứng trang điểm

Đừng nghĩ rằng phụ nữ trung niên có thể bỏ qua tầm quan trọng của việc trang điểm nhé! Càng ở độ tuổi trung niên, nhu cầu trang điểm của họ càng nhiều hơn, gương mặt trang điểm sạch sẽ, tươi tắn đầy sức sống sẽ giúp giảm thiểu tuổi tác.

Sau 45 tuổi không nên trang điểm quá dày, với sự gia tăng nếp nhăn trên da mặt và da bị chùng xuống, lớp trang điểm nền quá dày sẽ ngay lập tức bị bột, ngược lại, trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ dễ chịu hơn.

Hãy tập trung trang điểm vào trang điểm môi và trang điểm mắt. Hai nơi này quyết định sự cải thiện của làn da. Một lượng vừa phải của lông mày và phấn má hồng có thể khiến bạn trông rất nhẹ nhàng.

Son môi dành cho phụ nữ trung niên nên kiểm soát trong phạm vi màu đỏ để dễ kiểm soát.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới