THỜI TRANG » Thời trang +

Sau khi xem những bức ảnh đường phố ở Thượng Hải, tôi nhận ra rằng mặc kiểu áo khoác ngoài sẽ ấm áp và thời trang hơn, các chuyên gia rất thích

Thứ sáu, 29/12/2023 07:50

Trong những ngày đông lạnh, bạn có thể học hỏi các cách két hợp với áo khoác như những cô nàng trên đường phố Thượng Hải sau đây.

Theo thời gian, ngàn càng có những cách kết hợp với áo khoác cực sành điệu và bắt mắt. Chúng ta có thể thử sử dụng áo khoác ngoài như một phần của cách phối đồ thời trang, kết hợp với các lớp bên trong và phần dưới. Hiệu ứng xếp lớp này không chỉ làm tăng sự ấm áp mà còn tăng thêm sự phân lớp và phong cách cho tổng thể.

Ngoài việc xếp lớp, chúng ta cũng có thể thay đổi hình dáng của áo khoác ngoài thông qua thiết kế thắt lưng hoặc buộc dây lưng. Phương pháp này không chỉ tạo nên tỷ lệ cơ thể thanh thoát mà còn thể hiện cá tính và vẫn giữ được sự ấm áp.

Chiếc áo khoác ngoài độc đáo kết hợp cùng váy/quần dài không chỉ đảm bảo sự ấm áp trong mùa đông lạnh giá mà còn thể hiện gu thẩm mỹ cao độ của các tín đồ thời trang.

Việc lựa chọn những chiếc áo khoác có màu sắc và kiểu dáng khác nhau cũng có thể tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể. Cho dù đó là phong cách đơn sắc cổ điển hay thiết kế màu sắc tương phản táo bạo, nó đều có thể mang lại sức sống trong trang phục mùa đông.

Lựa chọn phụ kiện phù hợp với áo khoác ngoài cũng chính là chìa khóa để cải thiện tổng thể. Những chiếc khăn quàng cổ thanh lịch, những chiếc mũ dễ thương hay những chiếc găng tay tinh xảo đều có thể tạo thêm cảm giác tinh tế và sang trọng cho chủ nhân.

Diệu Hạnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới