THỜI TRANG » Thời trang +

Sau scandal, Diễm Hương gây cuốn hút trong loạt ảnh mới

Thứ năm, 24/04/2014 04:38

(Ngoisao.vn) – Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 sẽ khiến người xem thích thú với những hình ảnh tươi mới và rạng rỡ đầu tiên, sau loạt scandal gây chấn động showbiz vừa qua.

Vượt qua cú sốc lớn về việc “kết hôn và ly hôn”, Hoa hậu Diễm Hương đã phần nào lấy lại tinh thần để bắt đầu cho cuộc sống và những hoạt động nghệ thuật của mình. Dù thi thoảng vẫn còn mang tâm trạng buồn, nhưng người đẹp cố gắng nỗ lực để vượt qua sóng gió cũng như tích cực lấy lại hình ảnh trước công chúng.

Diễm Hương khoe nhan sắc gợi cảm và tươi tắn trong bộ ảnh mới

Theo đó, cô đón nhận những cơ hội làm việc và mong muốn phát triển sự nghiệp sau khi được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho phép quay trở lại với nghề.

Xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang Xuân Hè mới nhất của nhà thiết kế Lâm Thuận, Diễm Hương khoe vẻ đẹp sang trọng và tươi tắn trong những trang phục gợi cảm, bắt mắt.

Diễm Hương dường như đã lấy lại được tinh thần vui vẻ để bắt đầu cho công việc và cuộc sống mới

Với màu sắc phong phú và nổi bật qua chất liệu lụa tơ tằm, cotton, đi cùng kiểu dáng thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại đầy vẻ quyến rũ, vừa thể hiện được nét đẹp thanh lịch, vừa giúp nhan sắc của Diễm Hương thêm phần trẻ trung, cá tính.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh mới nhất của Diễm Hương trong những bộ cánh đẹp tinh tế:

Diễm Hương đẹp ngọt ngào trong bộ jumpsuit ngắn. Họa tiết chấm bi vẫn luôn là "hot trend" mùa hè dành cho những cô nàng yêu phong cách dễ thương, lạ mắt

Người đẹp xinh xắn, nữ tính trong một thiết kế vintage với kiểu dáng đầm xòe xếp ly cúp ngực gợi cảm

Đi cùng hoa văn trang nhã, bắt mắt là chiếc vòng cổ ngọc trai đơn giản giúp cho set đồ của Diễm Hương thêm hoàn hảo

Cũng ở một kiểu jumpsuit ngắn tay con, cổ chữ V nhưng lại mang đến cho vẻ ngoài của Hoa hậu trở nên thu hút nhờ tone đỏ nổi bật

Diễm Hương đẹp thanh lịch và sang trọng với sơ mi trắng vai ngang, tay ngắn. Cùng thiết kế khéo léo qua những đường cắt may tinh tế, khiến cô trông đơn giản nhưng lại rất ấn tượng

Phối cùng áo sơ mi là chân váy ngắn xếp, khoe tối đa đôi chân thon dài của người đẹp.

Model: Hoa hậu Diễm Hương Photo: Phan Thành Cân Stylist: Đình Hiền Make up: Ngip Costume: NTK Lâm Thuận - Chic&Trendy

CKool