THỜI TRANG » Thời trang +

Sau Tết, một phong cách trang phục phổ biến khác được gọi là: 'phong cách hàng ngày + giày mùa xuân', trông đẹp và cao cấp cho chị em 40+

Thứ năm, 22/02/2024 11:31

Bằng cách này, chúng ta có thể thoát khỏi cuộc sống phức tạp, bận rộn và mệt mỏi này. Tìm cảm giác thoải mái, can đảm và sức mạnh để bước tiếp.

Dù đã bước sang tuổi trung niên nhưng vóc dáng vẫn hơi mất cân đối, nhưng miễn là chúng ta thích blogger xinh đẹp này, bạn cũng sẽ thanh lịch khi kết hợp với trang phục đơn giản, thoải mái.

Nó có thể thể hiện khí chất độc đáo và sự quyến rũ thời trang của phụ nữ trưởng thành.

Hai người đẹp trong hình trên sử dụng áo sơ mi sọc retro đang rất thịnh hành trong những năm gần đây để khiến mình trở nên rất thời trang.

Khi phối đồ, chúng ta có thể sử dụng phương pháp “vọng màu” là mặc quần trắng và sơ mi sọc xanh trắng để phần thân trên trở nên đặc biệt và cá tính hơn. Người đẹp trong hình này sử dụng kiểu áo dài tay thường thấy vào đầu xuân để tạo khí chất 100%.

Tuy nhiên, để có thể thực hiện được chất lượng cao mà không cần tốn nhiều công sức? Hãy nhớ chọn một chiếc áo sơ mi lụa đầy quyến rũ và sang trọng, khi kết hợp với áo len dệt kim, thoạt nhìn sẽ rất cổ điển và cao cấp.

Kiểu áo cardigan cashmere không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của mọi cô nàng, chắc chắn là công cụ đắc lực để tạo kiểu lõm vào đầu xuân.

Mặc áo len + váy/quần bên trong để có được vẻ lười biếng của áo len và quần âu mà không quá bồng bềnh và khiến bạn trông đầy đặn.

Trong giới thời trang mùa xuân năm nay, kiểu váy có thể cải thiện tỷ lệ cơ thể và chỉnh sửa hình dáng đôi chân một cách hiệu quả đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong tủ đồ của nhiều chị em.

Chúng ta có thể sử dụng các kỹ thuật như "khớp các góc của quần áo" hoặc "buộc thắt lưng" để nâng cao vòng eo, nhờ đó về mặt hình ảnh, tỷ lệ tổng thể sẽ cao hơn và trông thon gọn hơn.

Bạn lo lắng chiếc váy sẽ che đi đường cong cơ thể của mình? Khi ngồi trước màn hình, bạn cũng có thể sử dụng những chiếc quần ôm gọn gàng để giúp bạn chỉnh sửa vóc dáng.

Bạn nên kết hợp nó với một chiếc áo len hơi rộng, sau đó vén góc trước của áo len và nhét vào cạp quần, điều này có thể tránh được cảm giác nặng nề và mang lại cho bạn cảm giác thời trang trọn vẹn.

Tuy nhiên, đối với những tín đồ thời trang thực sự yêu cái đẹp và biết cách diện đồ cho mình, một món phụ kiện nổi bật và tinh tế thường là điểm nhấn thần kỳ giúp thăng hoa cho toàn bộ diện mạo.

Dù đó là một chiếc mũ có thể che đi mái tóc thưa thớt hay chiếc kính râm để tăng thêm vẻ ngầu, chỉ cần kết hợp đúng cách thì bạn sẽ trông “đặc biệt” hơn những người khác.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới