THỜI TRANG » Thời trang +

Sau Tết tạm cất giày cao gót đi! 'Giày mũi vuông + váy' phổ biến vào đầu mùa xuân, phong cách duyên dáng và tuyệt đẹp

Thứ sáu, 10/02/2023 21:42

Sự kết hợp của giày mũi vuông và váy là style cực dịu dàng, hấp dẫn dành cho mọi chị em trong thời điểm đầu xuân.

So với giày cao gót thì giày mũi vuông có lợi hơn trong việc điều chỉnh hình dạng bàn chân của chúng ta. Đặc biệt phù hợp với những cô gái có bàn chân to, độ thoải mái cũng rất tốt. Trong những ngày đầu xuân, bạn có thể làm điệu với giày mũi vuông kết hợp cùng váy, style này vừa thoải mái lại rất hút mắt.

Có rất nhiều kiểu váy vào mùa xuân, nhưng cho dù bạn chọn kiểu váy nào, trước tiên hãy tập trung vào việc tôn lên điểm mạnh cơ thể. Ngoài ra, chú ý để lộ mắt cá nhân vừa tạo cái nhìn tăng chiều cao vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng và phóng khoáng.

Nếu yêu thích vẻ đẹp thoải mái thì bạn nên chọn váy suông, váy xếp ly, váy xòe. Nếu có thân hình thon thả thì bạn có thể chọn loại váy ôm sát cơ thể. Cách kết hợp layer cũng tạo cho bạn vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Mùa xuân này, hãy thử kết hợp áo len dệt kim với chân váy và giày mũi vuông đế bệt. Chất liệu của áo len dệt kim mềm mại và rất thoải mái khi mặc. Chân váy dài cạp cao, trông khá thanh lịch và khí chất. Kết hợp với các phụ kiện tinh tế như mũ, túi xách sẽ càng tôn lên tổng thể toàn bộ trang phục.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)