THỜI TRANG » Thời trang +

Selena Gomez phong cách của một ngôi sao

Thứ ba, 09/08/2011 16:24

Mới đây, công chúa nhà Disney lại làm các fans thêm một lần ngưỡng mộ sự trẻ trung, đáng yêu nhưng vẫn rất mạnh mẽ và cá tính của mình trong bộ ảnh thời trang thực hiện cho tạp chí Glamour.

Bạn ngưỡng mộ Selena Gomez vì điều gì? Gương mặt tuyệt xinh? Giọng hát ngọt ngào? Hay mối tình như trong mơ với hoàng tử Youtube Justin Bieber? Nếu chỉ có vậy, sẽ bật mí thêm một tài năng tuyệt vời nữa của cô ấy, thiết kế thời trang.

Nhãn hiệu Dream Out Loud do Sel hợp tác thiết kế nhận được sự ngưỡng mộ và là phong cách của hàng triệu bạn trẻ trên khắp thế giới, đơn giản vì các thiết kế đều rất dễ ứng dụng, phong cách và đơn giản.

Sel chia sẻ: "Có người đã từng nói với tôi rằng tôi không có tố chất để trở thành một ngôi sao. Và khi tôi 11 tuổi, một đạo diễn đã nói với tôi rằng tôi không đủ thể lực để gánh vác bất cứ vai chính nào. Còn bây giờ, tôi đang làm những gì mà mình thích, và tôi làm việc rất chăm chỉ." - tuy gặp nhiều áp lực tại mảnh đất của điện ảnh thế giới, nhưng tinh thần lao động nghệ thuật nghiêm túc cùng với một đời sống trong sạch đã giúp Sel trở thành thần tượng trên mọi lĩnh vực của hàng triệu người trẻ. Hãy cùng  ngắm nhìn phong cách tuyệt đẹp của Sel gần đây nhé:

Xinhxinh