THỜI TRANG » Thời trang +

Selena Gomez quyến rũ trên Elle Mexico

Thứ tư, 27/07/2011 13:52

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên, Selena Gomez, bạn gái của Justin Bieber, ngày càng quyến rũ hơn rất nhiều trong những khung hình mới nhất vừa thực hiện với tạp chí Elle Mexico.

Là một trong những ngôi sao tuổi teen nói không với những scandal, Selena Gomez không lựa chọn cách khoe đường cong gợi cảm quá nhiều nhưng vẫn có sức hút đặc biệt với người hâm mộ.

Selena từng trả lời trên tờ Time rằng, cô rất ngại khi mặc bikini dù đã trưởng thành

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, cô ca sĩ - diễn viên Selena Gomez còn rất gần gũi với người hâm mộ. Selena tiết lộ rằng cô có thể ngồi ăn trưa với từng fan của mình.

Hiện tại, Selena đang hẹn hò cùng Justin Bieber và cũng gặp không ít những rắc rối. Thậm chí có lần còn bị dọa… giết. Tuy nhiên cô nói rằng, bây giờ thì cô thấy rất vui khi ở bên cạnh chàng trai ít hơn mình 2 tuổi và không quá lo lắng về những fan cuồng của Justin Bieber.

Selena sinh ra ở Grand Prairie, Texas (Mỹ) trong một gia đình có thiên hướng nghệ thuật. Năm 7 tuổi, Selena Gomez từng tham gia chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi Barney và những người bạn. Sự nghiệp của Selena tiếp tục thăng tiến rất sớm khi tham gia đóng phim với vai diễn cô phù thủy tinh nghịch Alex Russo trong series phim Những phù thủy xứ Waverly Place.

Tuy nhiên, Selena chỉ thực sự thành công vang dội khi tấn công sang lĩnh vực âm nhạc và cho ra đời album đầu tay Kiss and Tell đạt đĩa vàng với số lượng trên 500.000 bản tại Mỹ sau 10 tháng phát hành.

Thể thao văn hóa Online