THỜI TRANG » Thời trang +

Selena Gomez xinh đẹp tại buổi ra mắt “Abduction”

Thứ bảy, 17/09/2011 09:00

Tối thứ 5 ngày 15/9 vừa qua, Selena Gomez và bạn trai – Justin Bieber đã xuất hiện tại buổi ra mắt phim “Abduction” của Taylor Lautner.

Cặp đôi nổi tiếng nhất Hollywood này tay trong xuất hiện buổi công chiếu “Abduction” của Taylor Lautner. Bộ phim sẽ được ra mắt tại các rạp vào thứ 6 tuần tới (23/9/2011).

Selena Gomez tỏa sáng trong bộ đầm đính kim sa bó sát màu đen tôn lên những đường cong cơ thể quyến rũ. Phụ kiện giúp đem lại sự nổi bật cho bộ trang phục này là khuyên tai bản to mang đậm phong cách bohemian hình chiếc lá. Mái tóc búi lệch đơn giản góp phần mang đến vẻ thanh lịch, trang nhã cho cô ca sĩ của “Who says”. Trông Selena cũng rất năng động, trẻ trung với đôi sandal dây thanh mảnh.

Đôi khuyên tai bản to hình chiếc lá được Selena chọn để thật nổi bật trong đám đông

Đôi sandal rất "ton sur ton" với trang phục

Anh chàng “phi công trẻ” của SelenaJustin Bieber cũng diện đồ đôi màu đen cùng cô. Chiếc áo jacket đen với một vài điểm nhấn bằng da ở phần tay áo mang lại nét mạnh mẽ, nam tính cho Justin. Kính đen bản to vừa được Justin dùng làm phụ kiện nhưng cũng là cách tốt nhất để tránh những ánh đèn flash của các paparazzi.

Áo jacket đen nam tính và mạnh mẽ của Justin

Anh chàng lạnh lùng muốn tránh các tay săn ảnh nên đã đi thẳng về phía hậu trường

Bin - Got
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới