THỜI TRANG » Thời trang +

Sense Fashion Show và những thiết kế bay bổng

Thứ hai, 22/08/2011 15:05

Chạm tới cảm xúc của người xem và mang đến những xúc cảm tinh tế từ các mẫu thiết kế được đầu tư, chăm chút, các nhà thiết kế Việt đã khiến những người yêu thời trang cảm thấy phấn khởi.

Lần đầu tiên tổ chức và được đạo diễn bởi siêu mẫu Xuân Lan, Sense Fashion Show mang tên Chạm diễn ra tại khách sạn Intercontinental (TP.HCM) tối qua thực sự là bữa tiệc thời trang đáng mong đợi và để lại nhiều dư âm thú vị.

Từ trái qua, các nhà thiết kế: Kelly Bùi, Trương Thanh Long, Công Trí và Hoàng Hải.

Sự ấn tượng của đêm diễn không chỉ nằm ở tài năng, bản lĩnh của người đạo diễn và khả năng tự tin thể hiện trên sàn catwalk của các siêu mẫu hàng đầu. Đó còn là sự chắt chiu và vun đắp của các nhà thiết kế Hoàng Hải, Trương Thanh Long, Kelly Bùi và Công Trí khi mang đến cho người yêu thời trang Việt những mẫu thiết kế sáng tạo và đủ sức gây ấn tượng.

Bay bổng những mẫu đầm dạ hội của Hoàng Hải

Nhà thiết kế Hà thành đã mang đến cho đêm Sense Fashion Show mang tên Chạm diễn ra tại TP.HCM tối qua những mẫu thiết kế thật bay bổng và mang tính ứng dụng thích hợp với tiết trời mùa thu.

Bộ sưu tập này được trình diễn trên phông nền là những chiếc lá vàng rơi cùng với âm nhạc du dương hòa quyện. Các siêu mẫu Thái Hà, Lâm Thu Hằng, Hà Anh, Minh Triệu, Phan Như Thảo, Trang Nhung... tự tin sải những bước dài trong các bộ đầm dạ hội bay bổng, sắc màu và đặc biệt là những mẫu đầm đuôi cá kiêu sa, ấn tượng.

Sự phối ngẫu màu sắc ấn tượng trong những thiết kế của Kelly Bùi

Nếu như nhà thiết kế Hoàng Hải mang đến cho đêm diễn vẻ kiêu sa, quyến rũ và bay bổng bởi những những chiếc đầm dạ hội thì nhà thiết kế Kelly Bùi lại mang đến một sắc màu hiện đại và đầy chất sáng tạo. Các gam màu nóng như đỏ, cam và đặc biệt là sắc xanh đã được nhà thiết kế nữ này pha trộn đắt giá.

Độc đáo với những "nếp gấp" của Trương Thanh Long

Chọn đỏ làm tông màu chủ đạo cho toàn bộ các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập, nhà thiết kế Trương Thanh Long gây ấn tượng bởi các bộ trang phục đầy phá cách và ít nhiều khiến người xem nghĩ đến nghệ thuật xếp giấy Origami có xuất xứ từ Nhật Bản. Với bộ sưu tập ấn tượng trình làng lần này, nhà thiết kế Trương Thanh Long đã nhận được nhiều sự ủng hộ và những tràng vỗ tay khen tặng từ hàng ghế khán giả.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới