THỜI TRANG » Thời trang +

Sensorial rực rỡ sắc màu cam nóng trên biển xanh Hồ Cốc

Thứ tư, 25/05/2016 16:54

Sáng 17/5 vừa qua, tại bãi biển Hồ Cốc - Bà Rịa - Vũng Tàu, Sensorial Fashion đã tổ chức buỗi dã ngoại với chủ đề 'Dấu ấn Sensorial – 5 năm – Một hành trình phát triển'.

Tham gia cuộc hành quân mang tên “Cơn lốc màu da cam Sensorial Fashion” là sự hiện diện đầy đủ gương mặt các thành viên trong Ban Giám đốc như: Bà Nguyễn Thụy Giang Châu - Tổng Giám Đốc công ty cổ phần Đầu tư quốc tế Nam Phương, ông Trần Đức Thọ - Phó Tổng GĐ, ông Trần Văn Hậu - Giám đốc điều hành chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu, tất cả đều khoác đồng phục màu cam, hòa cùng trên 80 nhân viên nòng cốt từ tất cả các chi nhánh trong toàn hệ thống Sensorial: Hà Nội, Hạ Long, Nha Trang, Vũng Tàu, Tp. HCM và TP.Bà Rịa tạo thành một cơn sóng màu cam nóng, hừng hực tâm huyết trên bờ biển xanh.

Ngoài sắc áo màu cam tươi roi rói, mỗi một thành viên còn cầm trên tay chiếc dù mang hình logo Sensorial trên nền màu cam và màu trắng chen nhau, nổi bật dưới bầu trời xanh chói chang nắng mùa hè. Đội quân áo cam đã diễu hành qua chiếc cầu bắt ra bờ biển Hồ Cốc và bắt đầu phô diễn những động tác biểu dương sức mạnh của niềm tin và tâm huyết.

Trên bờ biển dài, những cơn sóng biển xô vào bờ tung bọt trắng xóa, màu cam nóng từ sắc áo và hàng chục chiếc dù lan tỏa khắp bầu không gian, biểu dương được tinh thần, sức mạnh của đội quân chuyên nghiệp, giàu tâm huyết và hừng hực lửa phấn đấu của Sensorial.

Bà Nguyễn Thụy Giang Châu - Tổng Giám Đốc công ty cổ phần Đầu tư quốc tế Nam Phương chia sẻ cảm xúc:

"Thật sự khi cùng tập thể Sensorial đối diện với biển xanh bao la và nhìn lại chặng đường 5 năm qua của Sensorial Fashion, tôi cảm nhận được một sự khắc ghi sâu sắc trong nghĩ suy và tình cảm của riêng tôi và đồng sự những điều đáng nhớ, đáng yêu, đáng tin và đáng để hạnh phúc tự hào. Tôi luôn hy vọng, từ dấu ấn 5 năm hôm nay, đại gia đình Sensorial sẽ cùng nối vòng tay yêu thương, kết nối sức mạnh kết đoàn, phát huy tài năng để tiếp tục viết lên những dòng dấu ấn mới đẹp hơn, lung linh và rạng rỡ hơn cho chính cái tên yêu thương Sensorial Fashion!"

Hình ảnh ghi nhận tại bờ biển Hồ Cốc - Bà Rịa - Vũng Tàu:

Hai vị thủ lĩnh của con thuyền Sensorial đang cùng hướng về tương lai phía trước

Vẻ đẹp của những kiều nữ Sensorial trong sắc áo màu cam nóng bên bờ biển xanh

Hai vị thủ lĩnh - bà Giang Châu và Mr Thọ dâng tràn cảm xúc bay lên cùng khát vọng chung của Sensorial

HX (Theo Giadinhvietnam.com)