THỜI TRANG » Thời trang +

SHINNING BEAUTY NIGHT – Phái đẹp toả sáng: Ai sẽ là Nữ hoàng?

Thứ năm, 27/06/2013 10:05

“Shinning Beauty Night 2013 – Phái đẹp toả sáng” là ngày hội thời trang đẳng cấp và hoành tráng nhất trong năm được câu lạc bộ Lady Luxury đồng hành cùng hội đồng nữ doanh nhân – VCCI và báo Thanh Niên tiến hành tổ chức tại White Palace.

   HÌnh 1: Hình ảnh thư mời tham dự Ngày hội “Lady Luxury Shopping Day 2013”

HÌnh 2: Hình ảnh thư mời tham dự Đêm hội “Shinning Beauty Night” 2013

Có thể nói “Shinning Beauty Night 2013 – Phái đẹp toả sáng””  là một nhịp cầu đưa các doanh nghiệp, nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ hàng đầu về thời trang, trang sức, mắt kính, quần áo, mỹ phẩm, make up, hair style, dịch vụ spa, thẩm mỹ… đến gần với khách hàng mà cụ thể là các Lady, nhằm tôn vinh sự quyến rũ quý phái và giúp ladies chạm đến đẳng cấp thượng đỉnh trong phong cách làm đẹp để toả sáng, làm mới chính mình.

Trên tinh thần đó, sự kiện “Shinning Beauty Night 2013” đầu tư thiết kế 16 gian hàng bắt mắt, hoành tráng cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp nhằm tạo điều kiện tốt nhất để các khách mời có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, những khoảnh khắc thư giãn, giao lưu, kết nối thú vị trong một không gian sang trọng, đẳng cấp và ấm áp. Tại đây, các khách mời có thể tự chụp ảnh để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình, đồng thời có thể tham gia cuộc thi “Queen Online - Nữ hoàng được yêu mến nhất qua mạng xã hội” bằng cách up những tấm ảnh vừa chụp lên Facebook/ Fanpage.

Bất cứ khách mời xinh đẹp nào cũng có thể tham gia cuộc thi và hoàn toàn tự tin rằng mình sẽ là nữ hoàng được yêu mến nhất với lượng bình chọn dẫn đầu thông qua tổng số lượt “like” của cộng đồng mạng, để nhận về những danh hiệu và giải thưởng hấp dẫn từ cuộc thi như: Queen Healthy, Queen Charming, Queen Perfect body, Queen Online, Queen Glasses và giải thưởng danh giá nhất Queen Diamond  – đây cũng chính là giải thưởng sẽ trao cho Lady nổi bật nhất tại sự kiện.

Hình 3: Á hậu Mrs World Thu Hương cùng các Lady rạng rỡ  trong đêm hội “Shinning Beauty Night 2012”

Tiêu chí bình chọn cho các giải thưởng:

+ Queen Online: Các lady tham dự sẽ chụp hình ở các gian hàng thời trang tại event , đồng thời chụp bằng điện thoại của mình và up lên facebook trong khoảng thời gian trước khi chương trình kết thúc (lady phải mang ảnh đã up lên facebook ra cho tiếp tân kiểm tra và ghi lại “Tên” cũng như số lượt like trên ảnh). Người có số lượt like cao nhất sẽ là người chiến thắng.

 

+ Queen Glasses: Người có số lượt bạn bè và lượng người theo dõi trên profile đông nhất đồng thời phải là người yêu thích mắt kính, am hiểu và sành điệu với mắt kính. Chọn hình ảnh và đợi số like từ lượng người theo dõi.

 

+ Queen Perfect body: Người có số lượt bạn bè và lượng người theo dõi trên profile đông nhất, có thân hình đẹp và yêu thích thể dục - thẩm mĩ.

 

+ Queen Charming: Người có số lượt bạn bè và lượng người theo dõi trên profile đông nhất, hoạt động xã hội nhiều, cách hành xử văn minh, sở hữu gương mặt duyên dáng.

 

+ Queen Diamond: Sẽ do chính Hội Đồng Tài Trợ chính thức bình chọn: Là lady nổi bật nhất trong event.

Ai sẽ là nữ hoàng? Câu hỏi đó vẫn còn là một ẩn số thú vị đang chờ đợi những Lady quý phái sang trọng tại Shinning Beauty Night 2013  giải đáp bằng sự thăng hoa toả sáng của chính mình.

Thực hiện: Quốc Vinh