THỜI TRANG » Thời trang +

Shop thời trang Belle Mode Paris

Thứ tư, 01/06/2011 10:49

Đã từ lâu, khi nhắc đến các sản phẩm thời trang quốc tế, một cái tên mà các bạn trẻ rất yêu thích là SHOP BELLE MODE PARIS.

Xuất phát điểm từ một cửa hàng chỉ chuyên kinh doanh trên mạng, ngày nay shop đã phát triển trờ thành một cửa hàng quan trọng chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm có thương hiệu ở Tây Âu với giá cả rất phải chăng phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ thành đạt.Chia sẻ sự thành công với chúng tôi, Thanh Thủy - chủ cửa hàng, một cô gái còn rất trẻ, đã tâm tình như sau. Ban đầu từ sự yêu thích đặc biệt dành lĩnh vực thời trang, cô luôn ấp ủ một ước mơ sẽ trở thành cô chủ của một hệ thống cửa hàng thời trang cao cấp. Để thực hiện ước mơ của mình, cô đã chọn và đến học tập tại một trong những kinh đô thời trang của thế giới, thủ đô Paris – CH Pháp, nơi mà tất cả các thương hiệu thời trang lớn của thế giới đều có những cuộc trình diễn lớn hàng năm về các mẫu thời trang mới.

Ở kinh đô ánh sáng này, cô có được nhiều cơ hội lớn để quan sát học hỏi về lĩnh vực này. Từ những xu hướng thời trang quốc tế, cho đến những sở thích thường nhật của người dân như người ta mặc gì, khi nào? Không chỉ như vậy, nhưng chuyến tham quan các nước Châu Âu khác như Đức, Ý, Bỉ... đã đem cho cô một cái nhìn tổng thể về thời trang quốc tế. Rồi cô đã khám phá ra được bí quyết quan trọng nhất của thời trang, ko phải những bộ quần áo thật đắt tiền sẽ chắc chắn làm người ta đẹp. Thời trang quốc tế chỉ ra rằng chỉ cần một số tiền phù hợp, người ta đã có thể có được những bộ thời trang hợp thời để tôn vinh những nét đẹp của chính mình. Từ chính ý tưởng đó, một không gian mang phong cách thời trang Tây Âu đã được hiện thực hóa tại Hà Nội, Shop thời trang xách tay từ Pháp – Belle Mode Paris ra đời từ đó.

Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, SHOP BELLE MODE PARIS đã có một chỗ đứng quan trọng trong “ làng thời trang” tại Hà Nội bởi phong cách, sản phẩm và tiêu chuẩn phục vụ theo đúng các tiêu chuẩn tốt nhất của các cửa hàng thời trang Tây Âu, điều mà rất ít cửa hàng khác ở Việt Nam có thể đáp ứng được. Với mong ước “Mang thời trang thế giới đến với bạn”, và tôn chỉ, Người Tây Âu dùng hàng gì, người Việt nam dùng hàng đó, các sản phẩm tại cửa hàng đã được chọn lựa rất kỹ càng. Điều quan trọng là các sản phẩm cũng phải phù hợp với văn hóa và vóc dáng Việt, độc đáo, thanh lịch và trẻ trung, kiêu kỳ nhưng vẫn rất ngọt ngào với dáng vẻ PARIS trong khi đó giá tiền lại luôn phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ. Đó là tất cả những gì mà SHOP BELLE MODE PARIS hướng tới

Nếu bạn đã đến SHOP BELLE MODE PARIS thì sẽ nhận thấy, cửa hàng chính là một không gian đặc trưng Tây Âu với các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, thương hiệu cao cấp chính hãng từ Pháp Đức. Không gian chưng bầy gợi nhớ đến các cửa hàng nhỏ, trong các con phố nhỏ tĩnh lặng tại thành phố Paris. Cửa hàng với phong cách trưng bầy tưởng chừng đơn giản nhưng thực sự ẩn chứa những yếu tố tinh tế mang đậm trang nhã đến cầu kì của thời trang đương đại. Những bức ảnh chụp Paris theo từng mùa của chủ cửa hàng cũng đã giúp khách hàng như đang sống trong không khí của thành phố Paris hoa lệ và sống cùng nhịp thở với thời trang thế giới với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như MANGO, Esprit, ZARA, Celio, WE …. Chúng tôi tuyệt đối nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tất cả các mặt hàng tại cửa hàng đều lựa chọn trực tiếp tại các trung tâm thời trang chính hãng tại thủ đô Paris Pháp hoặc tại Frankfurt CHLB Đức. Điều khiến bất cứ ai khi đến với SHOP BELLE MODE PARIS luôn ấn tượng nhất chính là sự đón tiếp và tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về thời trang. Nếu các bạn đang băn khoăn không biết chọn mua cho mình hoặc người thân những bộ quần áo thương hiệu chính hãng, sang trọng, đúng với giá tiền mình bỏ ra ở đâu, thì với SHOP BELLE MODE PARIS ngay khi bạn cần, chúng tôi sẽ luôn giúp bạn có được những bộ trang phục ưng ý nhất, hoàn hảo, chính hãng với giá thành thì rất VIỆT NAM.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

SHOP BELLE MODE PARIS

NGÕ 18 TĂNG BẠT HỔ - HAI BÀ TRƯNG - HÀ NỘI Điện thoại: 0913 001 288 hoặc 0986 758 589

Tạp chí thời trang