THỜI TRANG » Thời trang +

Shop thời trang nào dành cho teenboys Hà Thành

Thứ hai, 11/04/2011 11:37

Hà Nội: Bạn có biết shop thời trang nào dành cho teenboys Hà Thành vừa đẹp vừa rẻ không?

Những tia nắng đầu tiên của mùa hè đã hạ cánh xuống Hà Nội rồi, chắc hẳn các chàng trai sẽ muốn diện những bộ cánh thật “kul” để có thể tự tin sánh bước và tỏa sáng trong nắng hè cùng những cô nàng sành điệu phải không nào!

Thanh lịch với sơmi, quần âu và áo vest, giày da? Tự tin năng động với áo phông quần jean và giày lười? Hay trẻ trung khỏe khoắn với chất liệu cotton thể thao? Bất kể style gì bạn cũng có thể tìm thấy ở Shop men Achino đấy!

Achino cung cấp mọi mặt hàng thời trang và phụ kiện cho các teenboys với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Nắm bắt được tâm lý của các bạn trẻ, có thể nói “bán lẻ rẻ như bán buôn” chính là ưu tiên số 1 mà Achino dành cho teens. Nhưng không vì giá rẻ mà buông lỏng chất lượng đâu nhé!

Các mẫu quần áo, giày dép, túi xách, thắt lưng và nhiều loại phụ kiện khác được cập nhật liên tục theo các xu hướng mới nhất. Sản phẩm được chọn lựa kĩ càng từ chất liệu vải vóc đến đường kim mũi chỉ, thậm chí còn được đặt may riêng nên teen boys cứ yên tâm về độ độc đáo không – thể - đụng – hàng.

Shop rộng lắm nên có rất nhiều đồ cho các bạn lựa chọn Dành cho những teenboys “xì pót” nè! Achino là 1 thế giới phụ kiện đậm chất teen
 
Achino còn nhận ship hàng đi toàn quốc nữa đấy!
 
Còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm ngay 2 cửa hàng của Achino nào!
Cơ sở 1: 168 Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội Tel: 0466725693
Cơ sở 2: 236 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội Tel: 0466802358  
VCTV