THỜI TRANG » Thời trang +

Show thời trang hoành tráng và độc của NTK Võ Việt Chung

Chủ nhật, 27/01/2013 10:42

(Ngoisao.vn) - Tối (26.1), NTK Võ Việt Chung đã tổ chức show diễn thời trang “The Times”, kỷ niệm chặng đường 20 năm sự nghiệp của anh tại Chill Skybar, TP.HCM.

Show thời trang The Times đã đánh dấu một bước ngoặt mới với thương hiệu Võ Việt Chung. Rất nhiều sao Việt đã đến chia vui cùng anh như: NSƯT Thành Lộc, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Kim Khánh, ca sĩ Phương Thanh, Hiền Thục…

Võ Việt Chung - NSƯT Thành Lộc

Võ Việt Chung - Phương Thanh và bạn

Võ Việt Chung - NSƯT Mỹ Uyên (giữa) cùng các khách mời

Diệu Hân (váy trắng) - NTK Võ Việt Chung

Kim Khánh cùng các khách mời

Thúy Hạnh và Hà Kiều Anh

Mai Thu Huyền

Ưng Hoàng Phúc

Đạo diễn Henry

Với bàn tay phù thủy của đạo diễn Henry Hurbert, The Times trình làng ba BST thời trang lần lượt với chủ đề The Times, Quà tặng Thượng đế và cuối cùng là Heritage. Những người mẫu xuất hiện trong The Times như: Miss Asean 2012 - Diệu Hân, hai Á hậu cuộc thi Miss Asean 2012 là Patricia Gunawan (Indonesia) và Pannita Thongjamroon (Thái Lan), Cù Ngọc Quý, Quỳng Trang, Ngọc Tình, Vũ Mạnh Hiệp…

 

 

Một số mẫu thiết kế trong BST Heritage.

Cũng trong đêm diễn này, anh sẽ được Sở VHTT&DL trao tặng bằng khen về những đóng góp cho việc bảo tồn và giới thiệu hình ảnh áo dài ra thế giới.

Sau show diễn The Times, anh chuẩn bị phát hành tập sách về thời trang ghi lại những dấu ấn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp 20 năm thiết kế thời trang.

S.T, Photo: Long Thủy