THỜI TRANG » Thời trang +

Showroom Giovanni lớn nhất tại Việt Nam

Thứ ba, 02/08/2011 15:50

Hãng thời trang Giovanni - thương hiệu thời trang cao cấp của Italia - chính thức khai trương showroom thời trang tại số 9 Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội). Đây là showroom lớn nhất của hãng tại Việt Nam.

Showroom mới của Giovanni có tổng diện tích trên 200m2, giới thiệu các mẫu thời trang mới nhất của thương hiệu Giovanni, bao gồm các dòng sản phẩm trang phục, giày dép, phụ kiện dành cho nam và BST túi xách nữ.

Hình minh họa

Cũng trong thời gian này, Giovanni khai trương thêm 2 showroom tại Hà Nội, tại số 18 Phan Đình Phùng và tại Tầng 2 TTTM The Garden Mall.

Giovanni là thương hiệu thời trang dành cho doanh nhân và nhân viên công sở của Italia, phân phối tại Việt Nam từ năm 2007, thông qua công ty TNHH Giovanni Việt Nam. Đến nay, Giovanni Việt Nam đã có 3 chi nhánh, gần 35 gian hàng trên khắp các tỉnh - thành phố lớn của cả nước. Trong dịp khai trương showroom mới, Giovanni giới thiệu bộ sưu tập áo sơ mi cao cấp chất liệu 100% cotton - loại vải sợi 200/2, sản xuất theo công nghệ Nano, nhập khẩu từ Italia với ưu điểm thoáng mát, dễ chịu, sang trọng và lịch lãm vốn có trong các mẫu thiết kế của hãng thời trang này. Ngoài ra, hãng này cũng triển khai chương trình “Tháng khai trương” với nhiều phần quà hấp dẫn và giảm giá các sản phẩm từ 10 – 25% kéo dài từ nay đến hết tháng 8.2011.

SGTT
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới