THỜI TRANG » Thời trang +

Siêu mẫu Thành An cực baby với hình ảnh mới

Thứ năm, 18/04/2013 14:55

(Ngoisao.vn) - Diện tóc mới, cặp kính ngố trong những shoot ảnh mới, siêu mẫu Thành An cực baby và hết sức dễ thương.

Thành An được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2012 và lọt vào Top 5 chung cuộc. Sở hữu 1 ngoại hình mà nhiều người mơ ước (1m83) với gương mặt hết sức baby. Hiện Thành An cũng là 1 người mẫu khá đắt show khi nhận được rất nhiều lời mời tham dự các chương trình thời trang lớn.

Có lẽ với sự khát khao cháy bỏng ngoài sàn catwalk ra, Thành An muốn hướng mình đến một hệ sỹ đa năng. Và anh đã chọn con đường ca hát để thử sức mình dù biết con đường đi sắp tới sẽ khó khăn nhưng Thành An tin vào lòng đam mê và lao động nghệ thuật nghiêm túc. Thành An cũng mong muốn với những cố gắng, sự chịu khó của mình thì khán giả sẽ đón nhận anh với tư cách là ca sĩ.

Để đánh dấu bước chuyển mới này vào ngày 24/4 sắp tới Thành An sẽ tổ chức live show từ thiện mang tên “Nỗi đau mất em” tại phòng trà Nam Quang để ra mắt cũng nhưng đánh dấu sự nghiệp ca hát của mình.

Chương trình quy tụ nhiều ca sỹ nổi tiếng tham dự: Lương Bích Hữu, Nam Cường, Don Nguyễn, Miu Lê, Nhóm Titikisd...Và những người bạn đồng nghiệp như: Lê Khôi Nguyên, Hà Việt Dũng, Vũ Mạnh Hiệp, Hữu Long...

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Thành An:

 

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới