THỜI TRANG » Thời trang +

Sơ mi chiffon mát lạnh ngày nắng

Thứ năm, 21/04/2011 08:26

Thời tiết giao mùa không tránh khỏi cảm giác nóng nực, trang phục từ chất liệu chiffon nhẹ nhàng và mềm mại sẽ khiến ngày làm việc của bạn thêm thoải mái.

Chất liệu chiffon mỏng mà nhẹ mát, không bị nhàu luôn chiếm vị trí "thượng phong" trong danh sách lựa chọn của các nhà thiết kế thời trang. Các trang phục từ chiffon làm bạn gái trở nên thật mềm mại, nữ tính và gợi cảm, thích hợp cho mọi hoàn cảnh, làm bạn luôn cảm thấy thoải mái và tự nhiên trong thời tiết nóng bức của mùa hè.
 

Thời tiết giao mùa, bạn có thể chọn sơ mi chiffon kết hợp với quần skinny, quần côn vải... để mặc đến công sở, chắc chắn sẽ rất thanh lịch.

Khi kết hợp với chân váy, sự trẻ trung và nữ tính của bạn được tôn vinh hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn những đôi giày cao gót mảnh mai và một chiếc túi xách bản nhỏ để hài hoà hơn.

Sơ mi chiffon có thể rất đơn giản, cũng có thể hơi cầu kỳ với những chi tiết điểm xuyết trên áo, nếu chiếc sơ mi của bạn quá đơn sắc, có thể gắn thêm cài áo hoa để tô điểm thêm cho sơ mi.

Bên cạnh sơ mi chiffon có tay, các thiết kế không tay mang lại vẻ gợi cảm đúng mực, thướt tha và cực kỳ điệu đà, rất thích hợp cho các buổi dạo chơi và hò hẹn.

Xinh Xinh