THỜI TRANG » Thời trang +

Sơ mi đầu thu không thể mặc đơn điệu! Dùng để ghép đôi quần này, hài hòa, phong cách Tây mà không tốn tiền

Chủ nhật, 20/08/2023 06:16

Nếu bạn vẫn còn hoài nghi về áo sơ mi, hãy thử kết hợp chúng với những chiếc quần này.

Tuy nhiên, khi chọn quần kết hợp, tôi muốn giải thích trước rằng bạn không cần quá cứng nhắc khi chọn áo sơ mi, trong những trường hợp bình thường, phiên bản rộng và béo của blogger có tỷ lệ xuất hiện và tỷ lệ sử dụng cao nhất.

Ngoài ra, áo sơ mi slim-fit cũng có thể mặc đi chơi hàng ngày, để đảm bảo tính cao cấp cho chiếc áo, khi chọn quần ống suông, bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau.

Nếu không chọn được kiểu áo rộng và thùng thình này thì khi chọn quần kết hợp, bạn hãy cố gắng chọn quần có kiểu dáng rộng càng giống nhau càng tốt.

Độ buông trên và dưới đều nhất quán, độ chắc chắn và độ nhận diện cao, dù dáng người bạn dễ thương gợi cảm hay gầy nhẹ đều có thể tham khảo mà không bị gò bó, đôi chân đẹp.

Tương tự, nếu bạn chọn một chiếc áo sơ mi slim-fit sạch sẽ và tinh tế như trên blogger, khi chọn quần kết hợp, hãy cố gắng chọn kiểu dáng slim-fit càng rộng càng tốt.

Dù là quần jean ôm vừa vặn, quần âu, váy suông hay quần short đều có thể phô diễn trọn vẹn nét quyến rũ tinh tế, sự kết hợp giữa đồ trên và dưới hài hòa và trang nhã, người cao có thể mặc như thế này.

Vậy quần và áo sơ mi có thể kết hợp với nhau như thế nào để trở nên độc đáo? Hãy nhìn xuống, kết hợp với nhiệt độ hiện tại, ngay cả khi mới chớm thu, bạn có thể chọn quần short trực tiếp như một blogger.

Một điều đặc biệt thân thiện với mọi người ở đây là nếu bạn chọn quần short siêu ngắn, ngay cả khi kiểu áo rộng và béo, bạn có thể trực tiếp bắt đầu với quần bó sát nóng bỏng, hiệu ứng khó có thể không ấn tượng.

Cũng có đủ loại quần jeans phù hợp để kết hợp với áo sơ mi, quần jeans ôm sát phù hợp với áo sơ mi rộng thùng thình, dù không có túi nhưng sẽ luôn tạo cảm giác sồ sề, cồng kềnh và lôi thôi.

Tổng thể set đồ nhìn hài hòa nhưng luôn khiến người ta cảm thấy cồng kềnh, vô dụng và thiếu nữ tính, trong trường hợp này, nếu bạn thay áo sơ mi thành dáng ôm hoặc quần jean thành dáng suông thì chắc chắn diện mạo của cả set đồ sẽ được cải thiện rõ rệt.

Sau khi điều chỉnh, set đồ này phù hợp với những buổi đi chơi hàng ngày của mọi người. Nó nhẹ nhàng và quen thuộc với phong cách Hàn Quốc mà không cần dùng quá nhiều lực. Chiếc áo giữ được vẻ đẹp và tôn lên vẻ nữ tính. Chất liệu denim có thể che đi phần da thịt và khiến bạn trông gầy hơn. Sự kết hợp của cả hai có thể đạt được mục tiêu 1+1>2.

Đừng nhầm lẫn, nếu bạn chọn những chiếc áo sơ mi được mặc bởi các blogger và rất thích quần jean, bạn có thể mua trực tiếp quần jean ôm vừa vặn, quần ống loe lau sàn với phần trên bó sát và phần dưới rộng, và quần jean lau sàn ống hẹp.

Nhiều người không biết thế nào là một chiếc áo sơ mi được coi là mỏng và thế nào được coi là rộng rãi, trên thực tế, thành thật mà nói, miễn là phần thân trên của chiếc áo sơ mi khiến người ta cảm thấy rằng bạn không thể mặc vừa chiếc áo sơ mi thì đó là một chiếc áo rộng thùng thình.

Nếu bạn thích phối đồ theo phong cách layering, áo sơ mi không cài khuy có thể biến thành áo khoác sơ mi ngay lập tức, và khi kết hợp với quần ống rộng, chúng có thể thể hiện layering và pháo hoa một cách tự nhiên.

Nếu lần đầu thử sơ mi, bạn có thể sao chép trực tiếp phong cách này từ blogger, cho dù đó là sự lựa chọn của mỗi lần hay sự so sánh về độ phóng khoáng, cho dù đó là cách thể hiện sự nữ tính hay cảm giác an toàn khi ra ngoài để mặc hàng ngày, nó đáp ứng các yêu cầu.

Các loại áo sơ mi rộng khác nhau có thể được kết hợp với quần ống rộng ba điểm, quần đùi năm điểm, quần ống rộng, quần jean ống ôm vừa vặn, quần ống loe, quần ống rộng ống rộng với độ rộng khác nhau.

Những chị em có đôi chân đẹp có thể bắt đầu ngay với chân váy chữ A. Dù có phần hông giả nhưng bạn vẫn có thể tận dụng đôi chân thon thả để trung hòa dáng người.

Chị em có đôi chân xấu nhưng thích mặc váy dài có thể chọn ngay chiếc váy cạp cao cạp trễ do blogger mặc, kiểu dáng suông cho người béo vừa sành điệu vừa có khí chất riêng.

Trong trường hợp bình thường, không có ngưỡng đầu vào cho bộ mẫu này, từ phiên bản áo sơ mi đến màu lắp ráp phía dưới và thậm chí một số phụ kiện nhỏ, nó đáng để sao chép, nhưng thật đáng tiếc khi bộ phong cách này không phải là một bộ xương nhỏ và các bạn nữ cao dưới 158cm có thể rút kinh nghiệm.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới