THỜI TRANG » Thời trang +

Sơ mi Dopamine đánh bại sơ mi trắng trong mùa hè này

Thứ tư, 26/07/2023 14:36

Màu sắc, đó là chất dopamin của tâm hồn, nhuộm tâm hồn bằng một màu sắc độc đáo, thông minh và sống động. Một chút màu sắc mạnh mẽ giống như một lời độc thoại của tâm trạng, khiến tâm trạng tốt của mùa hè nên đầy màu sắc, ấm áp và không gò bó, và nơi nào cũng tràn ngập tiếng cười của cuộc sống.

1. Sơ mi màu cơ bản

Khi đi chơi, sự kết hợp giữa áo dây xanh navy và quần ống rộng trắng giống như vòng tay thân mật của gió biển mùa hè, bãi biển. Một chiếc áo sơ mi hồng không chỉ chống nắng mà còn tạo cảm giác dễ chịu. Lại có một chiếc túi màu hồng nổi bật trên áo, phảng phất nhảy nhót dưới ánh mặt trời, khiến cả người tràn đầy sức sống.

Sự lãng mạn của phong cách Hong Kong luôn có một sợi dây gắn kết không thể tách rời với màu sắc. Sự kết hợp giữa áo sơ mi vàng và quần ống rộng kẻ sọc mang đến phong cách độc đáo. Giày cao gót đỏ và đôi môi đỏ bổ sung cho nhau như pháo hoa lộng lẫy. Cầm hoa trong tay, cười sảng khoái, giống như phong cảnh đẹp nhất trong đời.

Khi đi làm, bạn không cần phải giới hạn trong màu đen, trắng và xám, hãy sử dụng sơ mi màu cam để phá vỡ sự đơn điệu. Cầm ly cà phê trên tay giống như đón một ngày mới, cả người tràn đầy năng lượng hiệu quả cao, đây là thái độ sống, là sự khích lệ bản thân, là tình yêu cuộc sống.

2. Áo sơ mi in màu

Nếu bạn không thích những chiếc áo sơ mi cơ bản, hãy chọn những chiếc áo sơ mi có họa tiết sặc sỡ. Các hình in phong phú và đầy màu sắc, như thể chúng là tác phẩm nghệ thuật của một họa sĩ đang lắc lư trên vải. Với quần đùi trắng và giày cao gót, chắc chắn sẽ làm tăng tỷ lệ quay đầu và khiến mọi người trở nên độc nhất trong đám đông.

Mặc đẹp là một cách hạnh phúc và có sức mạnh chữa lành. Sự kết hợp giữa áo in họa tiết xanh và chân váy xếp ly xanh giống như sự giao hòa của lá xanh mùa hè và bầu trời xanh. Chiếc váy bất thường tung bay trong gió, thể hiện phong thái tự do thoải mái.

Sơ mi sọc tím, chân váy denim dáng suông, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và bình dân. Nhưng nếu bạn có hông to, thì kiểu kết hợp này có thể không phù hợp. Hãy thử những phong cách khác, và bạn có thể có những điều bất ngờ không ngờ. Thế giới trang phục có vô số khả năng.

Phối màu một chiếc áo sơ mi dopamine với quần trắng

Trong tủ quần áo, màu trắng luôn là một nghệ sĩ vị tha tự nguyện đi chệch khỏi hào quang của nhân vật chính và cho phép các màu khác chơi trên bức tranh của mình. Bất kể nó được kết hợp với màu gì, nó có thể được tích hợp vào nó như mực và nước, phản ánh vẻ đẹp trong sáng và tươi sáng, âm thầm nhưng mạnh mẽ cho thấy sức sống hồi sinh của vạn vật.

Khi bạn muốn rời đi ngay khi bạn nói điều đó, hãy mặc bộ quần áo yêu thích của bạn, để những bước đi du lịch cởi bỏ mọi ràng buộc và lái xe đến thế giới chưa biết. Trong quá trình này, mỗi sự lựa chọn quần áo là một biểu hiện của thái độ, và mỗi sự kết hợp màu sắc là một sự hiểu biết và khám phá thế giới.

Việc theo đuổi kết cấu cũng giống như sự bền bỉ và tình yêu dành cho cuộc sống. Chiếc áo sơ mi màu xanh lá cây, làm bằng lụa, giống như một làn gió nhẹ, không chút gò bó. Kết hợp với váy xếp ly màu trắng, thắt lưng và giày cùng màu, đây dường như là một phong cảnh tao nhã trong tự nhiên, không thể bỏ qua.

Phối màu hai áo sơ mi dopamine có đáy phù hợp

Sự sắp xếp thứ tự của cùng một hệ màu, mặc dù là cùng một màu, nhưng lại tạo nên cảm giác phong phú về thứ bậc do sự khác biệt về chiều sâu. Phương pháp sắp xếp thứ tự này có thể tạo ra cảm giác cao cấp, khiến người ta cảm nhận được vẻ đẹp của sự điềm tĩnh và nhanh nhẹn.

Một chiếc áo màu tím với những chiếc tua rua rủ xuống một cách tự nhiên, như thể hiện một loại mong đợi trong lòng. Kết hợp với quần ống rộng thường ngày màu tím đậm, cả người như một phong cảnh tuyệt đẹp, bông hoa tulip trên tay càng tăng thêm một chút sức quyến rũ cho người đẹp này.

Trong khu vườn ấy, chiếc áo sơ mi ruy băng màu xanh với chiếc váy in hoa màu xanh dường như là sự kết hợp hoàn hảo giữa bầu trời và biển cả. Đội chiếc mũ rơm, vành mũ được bàn tay nhẹ nhàng mân mê, bóng dáng dưới ánh mặt trời trông thật tự tại, giống như đóa hoa nở rộ trong vườn, lặng lẽ nở rộ ở đó, tận hưởng vẻ đẹp thuộc về mình.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới