THỜI TRANG » Thời trang +

Sơ mi không kén dáng người hay tuổi tác, dù bạn ở độ tuổi đôi mươi hay ba mươi thì cũng không thể sai lầm với item này

Thứ sáu, 15/04/2022 06:33

Là một item của sự cổ điển vượt thời gian, dù thời trang có thay đổi như thế nào thì nó vẫn luôn chiếm một vị trí không thể lay chuyển trong giới thời trang. Áo sơ mi không kén dáng người hay tuổi tác, dù bạn ở độ tuổi hai mươi, ba mươi hay bốn mươi tuổi thì cũng không thể sai lầm khi mặc sơ mi.

Trong tất cả các kiểu áo sơ mi, áo sơ mi trắng là kiểu áo thể hiện rõ nhất cảm giác sang trọng, ngoài sự sạch sẽ và tinh khiết, chúng còn có thể đáp ứng nhu cầu ăn mặc của mọi người trong nhiều dịp khác nhau.

Nhưng trong mùa hè nóng nực, chúng ta cần tránh những kiểu áo sơ mi trắng quá nghiêm túc, cứng nhắc, nên tạo điểm nhấn trong cách mix đồ như sử dụng những chiếc sơ mi trắng tay phồng hay sơ mi trắng có điểm nhấn là chiếc nơ phía trước đều rất phù hợp cho mùa hè.

Những người bình thường muốn ăn mặc thời trang và tinh tế trong mùa hè thì đừng bỏ qua quần jean. Là một item “đi cùng năm tháng” điển hình, quần jean có thể khiến bạn trông trẻ trung và năng động hơn, đặc biệt là quần jean ống rộng lưng cao.

Ngoài ra, quần jean ống rộng cạp cao cũng có thể giúp các cô nàng thấp bé kéo dài thêm chiều dài cho đôi chân, giúp các nàng cao và gầy hơn.

Nhưng khi người nhỏ mặc quần jean ống rộng, phần trên cần được ôm gọn gàng, đừng quên nhét phần dưới áo sơ mi vào trong quần, giúp tạo tỷ lệ cơ thể tốt.

Người bình thường nên ăn mặc hợp mốt trong mùa hè, dựa vào những món đồ "không tuổi" và những món đồ "lộ da thịt", quần short cạp cao là lựa chọn tốt nhất cho mùa hè.

Do là kiểu dáng ngắn nên những chiếc quần short có thể làm tăng diện tích da lộ ra ngoài, giúp tổng thể trông mới mẻ và thời trang hơn. Mặt khác, quần short thường là kiểu chữ A hoặc thẳng, rất tôn dáng người mặc.

Nhưng để mặc đẹp phù hợp với quần short thì chúng ta cũng cần lưu ý hai điểm này. Đầu tiên, độ dài của quần short phù hợp nhất là trên đầu gối khoảng 5 cm, và màu sắc chủ yếu là đen, trắng, xám, kaki.

Việc sắp xếp nên càng đơn giản càng tốt. Áo phông và áo sơ mi là những đối tác ăn ý của quần short cạp cao.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới