THỜI TRANG » Thời trang +

Sơ mi là 'cứu cánh' của dân văn phòng, mặc thế này vào mùa hè thật sảng khoái và đẹp mắt

Thứ ba, 11/07/2023 15:30

Áo sơ mi chưa bao giờ bị lỗi mốt, đặc biệt trong những ngày hè chị em mặc item này thì xinh đẹp "hết sảy".

Áo sơ mi là một trong những món đồ mang lại cho dân công sở sự thanh lịch và chỉn chu lạ thường. Mùa hè năm nay, cách mặc áo sơ mi như sau sẽ giúp chị em vừa sảng khoái vừa xinh đẹp, chẳng ai có thể chê được.

Tùy theo sở thích mà bạn chọn màu sắc cũng như kiểu dáng áo sơ mi. Nhưng theo xu hướng, ngày nay, dáng áo sơ mi thường rộng rãi thoái mái hơn, không còn bó vào người như xưa. Những gam màu trắng, xanh, hồng... đều là những sắc màu được chị em lựa chọn nhiều.

Với những chiếc áo sơ mi thiết kế dáng rộng, bạn nên chọn gam màu trung tính nhẹ nhàng, rất thích hợp với ngày hè. Có thể là trắng tinh, hồng nude hoặc xanh nước biển, là những màu dễ tôn da, khi mặc lên trông đẹp và phóng khoáng hơn.

Nếu bạn thích sự cá tính thì nên mặc áo sơ mi buông vạt hoặc sử dụng khoác ngoài. Nếu muốn khoe vòng eo thì sơ vin là tốt nhất.

Dáng người thấp bé, chị em nên "kết thân" với áo sơ mi dáng lửng, áo sơ mi dáng dài thích hợp hơn với chị em cao ráo, thanh thoát.

Sơ mi denim từ lâu đã trở thành món đồ kinh điển vượt thời gian. Khi chọn áo sơ mi denim, chúng ta cần chú ý nhiều hơn đến việc lựa chọn loại vải. Chất liệu denim mềm mại cho cảm giác thoải mái hơn. Khi chọn áo sơ mi denim, chúng ta có thể chọn màu xanh nhạt hoặc xanh đậm tùy theo màu da của mình. Trên thực tế, màu xanh đậm sẽ phù hợp hơn với làn da trắng. Màu xanh nhạt linh hoạt hơn và không kén chọn tông da.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)