THỜI TRANG » Thời trang +

Sơ mi mềm mại làm dịu sắc nắng hè

Thứ hai, 19/03/2012 15:40

(Ngoisao.vn) - Những chiếc áo sơ mi với chất liệu mỏng và mềm mại, giúp bạn thoải mái hơn giữa những ngày hè nắng nóng, và khiến bạn cũng trở nên duyên dáng nữ tính hơn.

Những chiếc áo màu kem tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính rất thích hợp với ngày hè nóng nực. Bạn vẫn cần có một chiếc áo khoác mỏng lịch sự cho những sớm se lạnh. Phần tay bồng kiều cách đầy duyên dáng.

Kết hợp áo khoác và khăn mỏng.  

Thay đổi hướng cài cúc, cũng tạo nên phần cổ áo khác lạ.

Thêm một thay đổi với áo sơ mi không cổ, và phần vai áo. Việc những chiếc cúc tròn cũng khiến chiếc áo thêm nữ tính và điệu đà.

Dù mùa hè, bạn vẫn cần có một vài chiếc áo khoác mỏng và thời trang.

Một vài nếp gấp khác lạ ở phần cổ áo cũng giúp chiếc áo của bạn đặc biệt.

  Phần cổ đặc biệt khiến chiếc áo càng dễ kết hợp với áo khoác.

Một nếp gấp khác lạ khiến chiếc áo trở nên đầy nữ tính, mà vẫn lịch sự. Tô điểm bằng những chiếc khăn lụa nhiều màu sắc. Áo sơ mi trắng với tay lỡ, và 2 lớp cổ áo. Đồ trang sức sang trọng và một chiếc áo khoác điệu đàng, cho những buổi họp trang trọng. Đường viền đen nhỏ chạy dọc thân áo đã khiến chiếc áo trở nên khác lạ, tuy nhiên những bạn có thân hình hơi gầy, hoặc không mềm mại nên cẩn thận, vì nó cũng dễ làm người bạn trở nên cứng hơn. Dáng áo cổ bèo không bao giờ lỗi mốt, và dễ kết hợp với quần cũng như chân váy. Sắc đỏ nổi bật có thể khiến bạn e dè trong những ngày trời nóng, cách đơn giản nhất là kết hợp với phụ kiện như khăn, vòng cổ màu dịu, để gia giảm độ nóng trang phục. Một chiếc áo vest sáng màu làm sắc đỏ dịu đi. Một chiếc sơ mi trắng trơn đơn giản sẽ được tô điểm đặc biệt với một chiếc cổ áo khác lạ. Tuy nhiên, phần cổ áo lấp lánh chỉ phù hợp với những buổi họp mặt tối, hoặc văn phòng có điều hòa, để tránh cảm giác nóng bức. Một chiếc áo vest mỏng đơn giản luôn cần thiết trong những cuộc họp quan trọng.

Ha Chi - (theo AK)