THỜI TRANG » Thời trang +

Sơ mi trắng- để không còn nhàm chán

Thứ năm, 07/07/2011 14:52

Sơ mi trắng không bao giờ lỗi mốt, chúng được biến hóa với rất nhiều phong cách khác nhau để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để thật cá tính với sơ mi trắng sẽ cần những cách kết hợp độc đáo, dưới đây là một vài gợi ý của chúng tôi.

Quần cạp cao.

Thường làm bằng những chất liệu mềm mại nhưng vẫn giữ dáng tốt, quần cạp cao sẽ đặc biệt nhấn vào phần eo của bạn. Hơn nữa với phần ống rộng đôi chân của bạn sẽ trông dài hơn. Hãy kết hợp cùng một chiếc thắt lưng bản nhỏ để tôn thêm vòng eo của mình.Với chiếc quần này bạn sẽ có vẻ đẹp vừa cổ điển và sành điệu theo xu hướng những năm 70.

Váy xếp ly. Một cách khác để đem lại sức sống cho áo sơ mi trắng là kết hợp chúng cùng một chiếc chân váy xếp ly. Kiểu váy này dành cho những cô nàng có thân hình nhỏ nhắn, có vòng 3 nhỏ bạn sẽ đánh lừa được mọi người khi chiếc váy phồng lên nhờ những xếp ly to. Đặc biệt, nếu mặc một chiếc váy hoa, trông bạn sẽ cực kì,  trẻ trung năng động.

Tùy thuộc vào thân hình cũng như kiểu dáng của quần hoặc váy mà các cô nàng sẽ chọn cho mình một chiếc áo ôm sát người hay một chiếc rộng rãi và mát mẻ hơn.

Phương Thảo - Stylebakery