THỜI TRANG » Thời trang +

Sơ mi vẫn là trang phục 'đế vương' cho công sở

Thứ hai, 30/01/2012 19:37

(Ngoisao.vn) - Trở lại với công việc ngày đầu xuân, hãy biến mỗi ngày bận rộn của bạn trở nên thoải mái, dịu dàng, bằng những chiếc sơ mi duyên dáng và tôn vinh vẻ đẹp của bạn.

Chiếc áo sơ mi bồng mang lại cảm giác nữ tính và thoải mái cho bạn gái, nó làm mềm đi chiếc chân váy đứng đắn. Đường họa tiết trước ngực, viền ren nhỏ ở 2 cổ tay áo, những điều giản dị tạo nên sự khác biệt thú vị mà đầy tinh tế cho chiếc áo.

Với những chiếc áo ôm không cổ, bạn có thể kết hợp với vòng đeo cổ mềm mại, trước hết, nó giúp vùng cổ không có cảm giác chơ, hơn nữa, chiếc vòng cổ giúp bộ trang phục công sở của bạn bớt đi sự nghiêm túc, khô cứng, mà trở nên dịu dàng, nữ tính.

Họa tiết chấm bi không bao giờ lỗi mốt, tuy nhiên với trang phục công sở, bạn nên cẩn thận trong việc lựa chọn màu sắc, tránh những màu rực rỡ. Chiếc áo sơ mi với những chấm bi màu xanh, cùng tông màu chân váy khiến bạn vừa lịch lãm mà vẫn thời trang. Đặc biệt ở trang phục này, những đường chấm bi được xử lý một cách đầy ngẫu hứng, và đường cúc áo được đặt chéo cũng tạo nên dấu ấn phong cách cho cô nàng công sở là bạn.

Áo sơ mi đen nên  kết hợp với áo khoác sáng màu để tạo nên sự tương phản nhất định. Trên ảnh là một bộ trang phục ton sur ton - với áo khoác cùng màu giầy, và áo sơ mi cùng màu quần ôm.

Sơ mi đen tạo một ấn tượng đậm nét  về sự mạnh mẽ, có pha chút cá tính của bạn. Những bạn gái có nước da tối màu, hoặc dáng người gầy nên thận trọng, vì màu đen sẽ khiến bạn trông nhỏ gọn hơn.

Những chiếc áo chất liệu rủ luôn rất chiều lòng bạn gái, vì nó giúp những đường nét cơ thể trở nên mềm mại, bạn uyển chuyển hơn trong từng hành động.

Do hoạ tiết chiếc áo đã khác phức tạp, bạn nên kết hợp với áo khoác một màu.

Với cùng một kiểu dáng sơ mi, nhưng sự sáng tạo trong những đường nếp trang trí dọc thân áo luôn tạo nên sự mới lạ và sinh động cho bộ trang phục.

 

Ngay cả khi bạn khoác áo ngoài, vẫn có thể "khoe" được những đường gấp nếp uyển chuyển cuốn hút ấy.

Một chiếc áo thời trang với những đường gấp nếp chạy từ cổ, và điểm nhấn bằng đá lấp lánh đầy bắt mắt.

Một chân váy cá tính sẽ "nâng cao" ấn tượng thời trang của bạn.

Áo khoác kiểu dáng đơn giản, đi cùng giầy và găng tay đen, bạn bỗng biến thành quý cô thời trang sang trọng.

Một chiếc áo khoác hờ hững cùng thắt lưng nhỏ, bạn bỗng trở nên lịch lãm mà dịu dàng trong những buổi gặp mặt khách hàng.

Áo sơ mi may bằng vải nỉ là một lựa chọn ưng ý cho những ngày lạnh giá, nó giúp bạn giữ ấm, và những đường may ôm lấy cơ thể sẽ tôn vinh những đường cong của cơ thể bạn.

Kết hợp với chân váy tông nâu trầm, bạn mang một vẻ đẹp chín chắn và quyến rũ.

Thế nhưng kết hợp với một chân váy xòe, cùng áo khoác đồng điệu,  tất cả lập tức biến bạn thành cô gái trẻ trung đầy khát khao.

Áo sơ mi dầy đi cùng quần vải ngố xắn gấu cùng khăn choàng lông,  bạn lại trở thành cô nàng thời trang và cá tính.

Một chiếc áo diêm dúa cho các nàng tiểu thư, phần tay bằng ren có thể giúp những cô gái mảnh khảnh đầy đặn hơn, phần cổ kết hoa điệu đàng giúp bạn nổi bật bởi sự duyên dáng của mình.

Áo trắng kết hợp với váy nâu, bạn thanh lịch mà vẫn phong cách.

Bạn có thể mặc áo sơ mi ôm bên trong váy không tay, Những chiếc váy không tay khá tiện dụng trong những ngày trời lạnh, bởi khả năng kết hợp với nhiều áo ôm khác nhau. Chiếc nơ thanh mảnh ở bên cổ là một sự nhấn nhá đầy duyên dáng.

Hoặc không sơ mi ôm cũng dễ dàng kết hợp với chân váy, hãy để ý những điểm nhấn tinh tế như chiếc nơ trên cổ.

Áo sơ mi chất liệu rủ giúp bạn gái thêm mềm mại, phù hợp với những bạn gái hơi mảnh khảnh.

Áo chui cổ dáng buông là một lựa chọn mới lạ, giúp vùng lưng và eo của bạn thoải mái. Điểm nhấn của chiếc áo nằm ở những đường xếp li và bông hoa duyên dáng trên vai.

Những đường xếp li nhỏ chạy dọc theo hàng cúc áo đã không còn lạ lẫm, tuy nhiên nó vẫn là lựa chọn đơn giản giúp bạn trở nên nữ tính. Vùng xếp li của chiếc áo bao bọc phần cổ, giúp bạn thêm lịch sự và sang trọng.

Sơ mi với phần cổ thắt nơ rất dễ kết hợp với áo ngoài không cổ, và tạo nên điểm nhấn xinh xắn của trang phục.

Ha Chi - (theo E)