THỜI TRANG » Thời trang +

Sơ tuyển VNTM 13/8: Thanh Hằng tranh thủ "xì-tin" trước giờ chấm thi

Thứ ba, 13/08/2013 09:38

(Ngoisao.vn) - “Bộ tứ quyền lực” Vietnam's Next Top Model (VNTM) tiếp tục xuất hiện với gu thời trang đẹp mắt trong ngày casting thứ 2 diễn ra ở TP.HCM.

Sau ngày thi đầu tiên diễn ra hôm qua, bộ tứ quyền lực của Vietnam's Next Top Model (VNTM) đã hoàn thành một phần tư chặng đường trong việc lựa chọn các “viên ngọc thô”. Hôm nay (13/8), họ tiếp tục bắt đầu công cuộc sàng lọc thí sinh, và áp lực nhiều hơn nữa khi chất lượng thí sinh năm nay hơn hẳn những năm trước. 

Dù là một trong những giám khảo rất nghiêm trên từng chặng đừờng sàng lọc thí sinh,  nhưng những giây phút ngoài lề,  siêu mẫu Thanh Hằng luôn khiến cán fans  thích thú với điệu bộ đáng yêu, rất nhiệt tình với các thí sinh!

Giám khảo Thanh Hằng luôn nổi bật với gu thời trang đáng ngưỡng mộ, nét mặt rạng rỡ

Chia sẻ trên trang cá nhân, hơn 22h tối qua, ngày casting đầu tiên mới kết thúc< nhưng siêu mẫu Thanh Hằng vẫn vô cùng thoải mái và mãn nguyện  sau khi trải qua 1 ngày dài với các thí sinh

NTK Đỗ Mạnh Cường

Chuyên gia trang điểm Nam Trung

So với ngày hôm nay phong cách thời trang của giám khảo năng động và đơn giản hơn rất nhiều. Ba giám khảo là NTK Đỗ Mạnh Cường, Thanh Hằng, Nam Trung diện những bộ trang phục khá đồng bộ với sọc đen trắng riêng giám khảo nước ngoài thì chói lóa và rực rỡ.

Giám khảo Thanh Hằng và Nam Trung tranh thủ tạo dáng trước khi chấm thi

Sơn Trí, Photo: Nghĩa Lê