THỜI TRANG » Thời trang +

Sôi động mùa hè cùng họa tiết

Thứ hai, 04/07/2011 09:22

Sắc hoa tươi tắn, sọc kẻ năng động, chấm bi dễ thương : bộ 3 họa tiết này đã làm nên một mùa hè vô cùng ngọt ngào.

Những bộ trang phục trơn, một màu khiến bạn cảm thấy mình nhàm chán và tẻ nhạt ư? Vậy tại sao không tự ''đổi gió' cho hình ảnh của mình với những loại họa tiết kẹo ngọt nhất mùa hè này nhỉ?

Sự bùng nổ của các loại họa tiết hoa, chấm bi và kẻ sọc đang làm mê hoặc bao tín đồ của thời trang, như một cơn gió mát lạnh thổi bay đi cái tiết trời oi ả của mùa hè. Mỗi loại họa tiết đều đem đến một vẻ đẹp khác nhau: họa tiết hoa nữ tính, kẻ sọc năng động và chấm bi dễ thương nhưng chung quy lại chúng đều có một điểm chung duy nhất là đem đến cho những cô gái mùa hè một phong cách thời trang tươi tắn, trẻ trung và đặc biệt rất nổi bật giữa phố đông.

1. Họa tiết kẻ sọc

Nghiên cứu mới nhất chỉ ra rằng cả họa tiết sọc dọc lẫn sọc ngang đều tạo cảm giác cho một thân hình thanh mảnh, mi nhon hơn. Họa tiết kẻ sọc còn đem đến sự trẻ trung, năng động và khỏe khoắn.

2. Họa tiết chấm bi

Họa tiết chấm bi là biểu tượng cho nét đẹp nhí nhảnh và dễ thương. Một chiếc áo chấm bi sẽ giúp hình ảnh của bạn trở nên 'kẹo ngọt' hơn trong mùa hè này. Nhưng nếu muốn một chút đáng yêu hơn, bạn hãy thử những chiếc quần hay váy chấm bi xem sao.

 

3. Họa tiết hoa

Họa tiết hoa nhí hay hoa to bản đều toát nên một vẻ đẹp vô cùng nữ tính, khiến bạn trở nên bồng bềnh và bay bổng hơn trong ánh nắng chan hòa của mùa hè.

Tin thời trang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới