THỜI TRANG » Thời trang +

“Soi” gu thời trang của Trang Nhung

Thứ tư, 07/09/2011 11:34

Thời gian gần đây, Trang Nhung liên tục xuất hiện trong các sự kiện thời trang, giải trí lớn với phong cách thời trang ấn tượng, người đẹp là tâm điểm của các bữa tiệc.

Mời bạn đọc của chuyên mục thời trang xahoi.com.vn cùng chiêm ngưỡng phong cách thời trang của nữ diễn viên, người mẫu Trang Nhung qua những lần cô xuất hiện trước công chúng.     

Có mặt trong một bữa tiệc tối 18/8, người đẹp Trang Nhung diện bộ đầm khoét sâu ngực, khoe dáng ngọc. Trang Nhung sở hữu một thân hình quyến rũ và cô đã tận dụng lợi thế này của mình để lựa chọn trang phục. Chân dài đã táo bạo khi phô diễn vẻ đẹp của vòng một gợi cảm.

Chiếc đầm dự tiệc táo bạo khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm

Một lần khác, Trang Nhung xuất hiện trong buổi họp báo chiều 25.8, với trang phục rất hợp thời trang. Cô được ví như “tắc kè hoa” khi biến đổi một cách nổi bật trong trang phục color block. Với trang phục này, người đẹp vô cùng trẻ trung mà không kém phần quyến rũ. Trang Nhung sẽ cùng với người mẫu Hoàng Anh, nhiếp ảnh gia Long Vô Thường... ngồi “ghế nóng” cho cuộc thi “F idol”. Đây là cuộc thi “Thần tượng thời trang - F-idol” do Zing và Celano phối hợp tổ chức được chính thức khởi động từ ngày 25.8 đến 6.11.2011 và phát sóng trên kênh VTV9.

Và tối 30/08, xuất hiện trong một sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh, Trang Nhung lại một lần nữa là nhân vật tâm điểm được sự chú ý của truyền thông. Cô chọn một chiếc áo táo bạo, cổ chữ V quyến rũ với gam màu ánh vàng sành điệu. Cô cũng không quên kết hợp với túi xách cầm tay cùng tông màu và chiếc dây chuyên Chanel sành điệu.

Trong buổi giới thiệu Đầm cá mập - Shark Night 3D tại TP.HCM tối 6/9 khán giả của cụm rạp MegaStar lại được thấy người đẹp Trang Nhung xuất hiện với chiếc áo trong suốt.

Trang Nhung diện áo trong suốt màu ghi tối.  

Gia Linh (Tổng hợp)