THỜI TRANG » Thời trang +

"Soi" style thời trang lịch lãm của “Ông hoàng khách sạn” Lee Dong Wook

Thứ ba, 17/06/2014 01:42

(Ngoisao.vn) – Trong bộ phim truyền hình “Hotel King – Ông hoàng khách sạn” của đài MBC, phong cách thời trang tinh tế của Lee Dong Wook thu hút nhiều sự chú ý của đông đảo khán giả đang theo dõi.

Là nhân vật chính giúp cho bộ phim “Hotel King - Ông hoàng khách sạn” ngày càng trở nên hấp dẫn, lôi cuốn, Lee Dong Wook còn chiếm được nhiều tình cảm từ người hâm mộ không chỉ khả năng diễn xuất nội tâm tuyệt vời, mà còn đến từ vẻ điển trai, thần thái điềm đạm và gu thời trang vô cùng lịch lãm.

Lee Dong Wook đậm chất cổ điển và sang trọng cùng bộ Brioni suits tone xám, hình ảnh tự tin thường thấy của anh chàng "Cha Jae Wan", đã giúp anh trở thành một “Mr hoàn hảo” trong mắt của mọi người

Với chức vụ Tổng giám đốc của khách sạn bảy sao Ciel, hình tượng của Cha Jae Wan được nhấn mạnh bởi vẻ quyết đoán và sự quyến rũ đầy nam tính.

Lee Dong Wook luôn hấp dẫn phụ nữ bởi vẻ điển trai, thanh lịch cùng đôi mắt sâu lạnh hút hồn

Dù chỉ xuất hiện với một khuôn mẫu từ vest, cà vạt, áo sơ mi, nhưng Lee Dong Wook đã làm nhân vật trở nên nổi bật bởi sự tinh tế, gai góc nhưng không kém phần lãng mạn, và hấp dẫn phụ nữ trong đôi mắt sâu lạnh của mình.

Cùng Ngoisao.vn điểm thêmnhững hình ảnh “gây sốt” của Lee Dong Wook với style thời trang thanh lịch:

Những bộ vest gọn gàng theo tone màu lạnh mang hơi thở cổ điển, tạo nên một  Tổng giám đốc "Cha Jae Wan" bảnh bao, cương nghị

Nam diễn viên 33 tuổi toát lên vẻ ngoài đầy tự tin và cuốn hút dù bị "đóng khung" bởi một hình tượng thời trang

Anh còn tạo gây sức hấp dẫn lôi cuốn phụ nữ đến kỳ lạ qua sự rắn rỏi và lãng mạn từ tính cách

Lee Dong Wook đẹp long lanh cùng áo sơ mi trắng trong phòng thử đồ, để chuẩn bị cho một buổi chụp quảng cáo và poster

Những hình ảnh khác với nụ cười hiền lành của nam diễn viên

Lee Dong Wook trẻ trung trong bộ vest xanh, nổi bật với chiều cao 1,84m bên cạnh cô nàng Lee Da Hae xinh đẹp ở buổi họp báo "Hotel King".

Thái Vinh