THỜI TRANG » Thời trang +

SOMIVIET– "một thương hiệu triệu triệu niềm tin"

Thứ năm, 31/03/2011 08:40

Cuối tuần hãy dành chút thời gian để chọn cho mình một chiếc áo sơ mi hợp dáng nhất nhé các quý ông!!!

Phụ nữ luôn điệu đà tìm cho mình những bộ cánh ưng ý, họ luôn dành thời gian cuối tuần để tìm cho mình bộ trang phục tôn lên dáng vẻ yêu kiều đấy… Ngày nay, nhu cầu làm đẹp không chỉ còn riêng của phụ nữ, phái nam cũng ngày càng có mong muốn được thể hiện chính mình, không chỉ với vốn kiến thức sâu, với vẻ galang mà còn cả  với vẻ bề ngoài cuốn hút…  

Xin giới thiệu với các bạn một địa chỉ rất đáng tin cậy để các bạn tha hồ được trau chuốt với vóc dáng của mình với một phong cách rất lịch lãm và thu hút đó là SOMIVIET– "một thương hiệu triệu triệu niềm tin" với chi nhánh tại Hồ Chí Minh: Siêu thị Hoàn Mỹ, số 54 đường số 7, phường 7, Quận Gò Vấp.

Có dịp được nói chuyện với anh Minh, chủ đại diện của SOMIVIET ở miền Nam, tôi hiểu vì sao mà các bạn khi đến với SOMIVIET đều quay lại với thương hiệu này. “Cái khó của anh là để khách hàng đến được với SOMIVIET, còn họ đến rồi thì chắc chắn họ sẽ còn quay lại nữa vì SOMIVIET khác với những thương hiệu khác, nó có nhiều loại, phù hợp với body của từng người, và nhiều sở thích khác nhau. Với SOMIVIET, không chỉ khác nhau ở màu sắc, sọc kẻ, mà khác nhau ở chỗ là nhu cầu của người mặc là gì. Họ muốn một chiếc áo mặc vào thật mát lạnh, hay từng thớ vải mềm mại ôm lấy thân hình….”

Với SOMIVIET, các bạn nam tha hồ mà thể hiện đẳng cấp của mình, SOMIVIET có những dòng áo đa dạng như: Dòng áo Classic có túi phù hợp với những người trung niên tương tự cùng dòng với áo thương hiệu Pierre Cardin,  dòng áo Body ôm gọn thanh thoát tạo phong cách trẻ , hiện đại và lịch lãm phù hợp cho giới văn phòng ngày nay, dòng áo Slim  được thiết kế  đơn giản , tinh tế và sang trọng  là sự lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ thể hiện cá tính, đặc biệt dòng áo sơ mi măng séc đúp phù hợp cho các buổi họp, bữa tiệc và những cuộc gặp gỡ quan trọng... Ngoài ra, Somiviet còn phân phối các hãng nổi tiếng trên thế giới như PerryEllis, Zara, Gillberto, Jack*S, TM Lewin, Armi, SeidentSticker, Kigili, Montego, Camel, Abram, Horizon, Golf, WallStreet, Kastor, Hemlock, Docker … tin chắc rằng các quý ông sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng và kiểu dáng.

Những sản phẩm của SOMIVIET mang đậm phong cách thiết kế riêng và điểm nhấn của từng thương hiệu nổi tiếng. Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, và các nước Châu Âu… là điểm khác biệt mà người mặc có thể cảm nhận được ở mỗi sản phẩm.

Hãy đến showroom của SOMIVIET tại Sài Gòn để được thử những sản phẩm ở đây nhé các Quý ông, một nơi rất đáng để các bạn bỏ chút thời gian hiếm hoi cuối tuần để quan tâm đấy. Hiện ở SOMIVIET Sài Gòn đang có chương trình thử áo tại nhà và đăng kí dùng thử sản phẩm cho mọi khách hàng, thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ phòng tư vấn bán hàng. Siêu thị Hoàn Mỹ số 54 đường số 7, phường 7, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Tel: (08)62957576 – (08)66786121- DĐ: 01265366663. Web: www.sieuthihoanmy.com

aFamily