THỜI TRANG » Thời trang +

Sooc + Sơ mi = ???

Thứ ba, 26/04/2011 13:42

Với bạn gái, không gì tuyệt vời hơn những ngày hè nóng được diện chiếc quần sooc mát mẻ. Nhưng chị em thường kết hợp quần sooc với áo thun mà "quên" rằng Sooc + Sơ mi cực sành, cực đẹp.

Để biết kết quả của Sooc + Sơ mi = ??? (gì), Xin mời các bạn cùng ngắm nhìn những kiểu quần sooc phối cùng áo sơ mi dưới đây, sẽ cho các bạn kết quả thật tuyệt vời đấy! Thông thường khi mặc sooc cùng sơ mi, thì áo sơ mi bạn nên lựa chọn là loại vải mềm, điệu đà hoặc có điểm nhấn. Sooc + sơ mi không những giúp bạn trông khỏe khoắn, năng động mà còn tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng rất con gái của bạn.

Chiếc quần sooc được cách điệu ở phía trước kết hợp cùng sơ mi có phần tay được may bèo tầng sẽ giúp bạn có trang phục thật "ăn ý".

Bạn nhớ chọn chiếc thắt lưng mảnh thôi nhé, sẽ giúp bạn khỏe khoắn hơn đấy!

Mời bạn tiếp tục khám phá các kiểu dáng sooc + sơ mi tiếp theo ở phía dưới. Chúc bạn lựa chọn cho mình được phong cách phù hợp!  

Điểm nhấn của trang phục này là hàng cúc nổi bật, cùng dây thắt lưng vải mềm mại. Trẻ trung, khỏe khoắn và rất gợi cảm. Thanh lịch, trẻ trung. Áo chiffon chun gấu kết hợp cùng quần sooc, dành cho bạn gái có tính cách dịu dàng. Năng động mà vẫn dịu dàng. Bây giờ, chuyên mục không cần bật mí kết quả thì các bạn đã biết Sooc + Sơ mi = ??? (gì) rồi đấy nhỉ? Chúc các bạn luôn xinh đẹp và có được những kiểu Sooc + Sơ mi ưng ý nhé!

Xinh Xinh