THỜI TRANG » Thời trang +

Stlyle sắc màu của thí sinh 'Sáng bừng sức sống'

Thứ sáu, 12/08/2011 10:03

Với nền là khung cảnh chung cư cũ kỹ và bầu không gian đô thị xám xịt, những cô gái trong những bộ trang phục sắc màu cùng nét tươi trẻ, sinh động nổi bật lên với hình ảnh "Sáng bừng sức sống”.

Đó chính là thông điệp mà nhãn hàng YoMost cùng ekip thực hiện muốn gửi gắm vào bộ ảnh dành tặng cho các bạn trẻ. Hãy là chính bạn, với sức trẻ sức khỏe và nguồn năng lượng tuôn trào của mình, các bạn sẽ luôn “sáng bừng sức sống” trong bất cứ hoạt động nào.

Để minh họa cho ý tưởng, ekip chụp hình đã chọn cách “nghịch với màu sắc”. Background của bộ ảnh được để ở gam màu tạo cảm giác xám xịt, đơn điệu. Trên cái nền đó, hình ảnh của các cô gái với sắc màu tưng bừng, trong các tư thế tạo dáng năng động, đầy sức trẻ để tạo nên sự đối nghịch. ProK, tay nhiếp ảnh gia chuyên chơi với ánh sáng đã cho ra đời một bộ ảnh tưng bừng, đúng chất “Sáng bừng sức sống”. Các cô gái thí sinh của chương trình thực tế “Sáng bừng sức sống” đã được mời làm người mẫu cho bộ ảnh này. Nét tươi trẻ, năng động, cá tính pha lẫn sự tinh nghịch của họ đã góp phần cho sự thành công của bộ ảnh.

Với những môn thể thao yêu thích của giới trẻ, Thanh Trúc, Thu Trang, Phương Linh và Hải Yến trở thành những cô nàng thể thao cực sinh động và đáng yêu, đánh bật khoảng không gian xám xịt bằng khả năng sáng bừng sức sống của chính mình.

Tự tạo cho mình một điểm nhấn rất riêng, những cô nàng hiện đại Thu Phương, Lê Na, Hồng Nhung và Linh Chi lại nghịch ngợm với những công cụ rất đỗi bình thường ở những khu công trường: gạch đá, xe cút kít, xẻng, bay hay mũ bảo hộ… Các cô gái trở nên thật năng động, mạnh mẽ và vô cùng thu hút bằng chính sự trong khỏe ngoài trẻ và sáng bừng sức sống của mình, cho dù đang ở chốn công trường nắng gió.

Khác với sự năng động, trẻ trung của các cô nàng thể thao, Hải Lê, Thanh Hằng và Mai Phương lại hóa thân thành những cô nàng quyến rũ nhưng không kém phần tinh nghịch khi tô điểm cho bức tường xám xịt bằng đạo cụ là sơn nước và cọ quẹt. Và hơn hết, chính họ là những sắc màu vui tươi tô điểm cho bức tường cuộc sống thêm rực rỡ.

Stylist chỉ đạo diễn xuất

Những cô nàng nghịch ngợm

Làm việc dưới trời nắng gắt để đạt được hiệu ứng hình ảnh tốt nhất

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới