THỜI TRANG » Thời trang +

Street style bên lề Tuần lễ thời trang Milan

Thứ sáu, 23/09/2011 10:00

Xahoi – Không chỉ sôi động trên sàn diễn, trang phục của các khách mời tham gia Tuần lễ thời trang cũng rất được chú ý. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng style trên đường phố Milan những ngày này.

Bên cạnh những trang phục sẽ trở thành xu hướng trong mùa tới, phong cách thời trang đang “hot”  trong mùa này cũng rất được nhiều người quan tâm. Hãy tham khảo một số gợi ý lựa chọn trang phục từ các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang đến tham dự Tuần lễ thời trang Milan.

Sophie Pera – biên tập viên từ thời báo Town & Country có một sự kết hợp tương phản hoàn hảo giữa chiếc đầm màu vàng (một trong những xu hướng “hot” nhất của mùa này) cùng chiếc áo blazer màu đen.

Betty Yuan Bachz, phóng viên của Elle đến tham dự Tuần lễ thời trang với chiếc váy xếp ly màu kem và áo phông in họa tiết. Phụ kiện mà cô lựa chọn là chiếc vòng hạt to và đôi sandal màu xanh – vàng rất “ton sur ton”. Betty Yuan Bachz có một trang phục vừa nữ tính nhưng cũng rất năng động.

Biên tập viên Christine Centenera của tờ Harper’s Bazaar Australia có một bộ trang phục vô cùng quyến rũ với chiếc đầm liền đen trắng. Phần thân váy xẻ cao đã giúp tôn lên đôi chân dài quyến rũ của cô.

Giorgia Tordini – một nhà thiết kế trẻ tuổi có cách kết hợp trang phục rất ấn tượng. Áo jacket da, váy in hoa cùng đôi bốt thấp cổ mang đến cho Giorgia Tordini một phong cách cá tính và nổi bật.

Stylist Rossana Mazza lại có một trang phục thanh lịch và trang nhã với sơ mi, áo vest trắng cùng quần ống rộng màu mận chín. Chiếc kính mắt mèo cùng clutch màu be góp phần hoàn hảo cho phong cách cổ điển của cô.

Khunnie - NYCmagazine
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới