THỜI TRANG » Thời trang +

Style blazer cho từng phong cách

Thứ tư, 14/09/2011 17:08

Bạn sẽ mặc thế nào với blazer nếu muốn tạo vẻ thanh lịch, ngọt ngào và thật cá tính?

Những chiếc áo blazer đã trở thành item must have cô gái hiện đại. Các nàng có thể tùy biến chiếc blazer với rất nhiều kiểu phối đồ: từ dịu dàng, nữ tính đến tinh nghịch. Nếu trong tủ của bạn đã có một chiếc blazer, sao không thử cùng học cách mix đa phong cách với những gợi ý của chúng tớ nhỉ?

Cô nàng thanh lịch

Blazer là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đến những nơi lịch sự. Một khi đã biết cách kết hợp, chúng mình sẽ thấy chiếc blazer không thể làm bạn già trước tuổi mà nó tạo vẻ trang nhã, trẻ trung. Kết hợp blazer với quần skinny hoặc đầm chữ A chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một buổi thuyết trình hay phỏng vấn chẳng hạn.

Ngọt ngào nữ tính

Nếu muốn có một vẻ ngoài thật dịu dàng, chúng mình thử mix blazer với những chiếc váy có kiểu dáng trẻ trung, mềm mại hay váy hoa theo xu hướng vintage xem. Bên cạnh đó, các teengirl bạn có thể tạo một chút điểm nhấn bằng việc dùng một chiếc dây lưng cỡ nhỏ đeo bên ngoài chiếc blazer hoặc sợi dây chuyền mảnh mai, đảm bảo cực xinh luôn í!

Năng động, hiện đại

Tuy blazer trông cực kì thanh lịch là thế, nhưng khi đi kèm quần short, không ai có thể phủ nhận độ tinh nghịch của nó đâu nhé. Vào mùa thu thì các nàng có thể đi thêm tất đen hoặc legging bên trong, kết hợp với những đôi giày chiến binh thì cá tính thôi rồi. Ngoài ra, còn một vài cách mix cũng rất độc và nghịch khác như đi kèm váy đuôi cá, giày thể thao hoặc quần ngố màu sắc.

ione.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới