THỜI TRANG » Thời trang +

Style của sao thế giới tuần qua

Thứ hai, 01/08/2011 09:56

Cùng chiêm ngưỡng những chiếc váy đẹp và xấu của các siêu sao Hollywood ở các sự kiện mà họ đã có mặt trong tuần vừa qua nhé.

Jessica Alba Cô ấy trông vẫn thật xinh đẹp dù đã mang thai ở tháng thứ bảy. Tại một sự kiện gần đây của tạp chí Lucky, bà mẹ trẻ Jessica Alba đã chọn cho mình chiếc váy dài họa tiết da báo đơn giản nhưng cực kỳ quyến rũ hiệu Dolce & Gabbana với những ly xếp tinh tế và các vòng đeo tay cực kỳ bắt mắt hiệu Lavande.

Heidi Klum Cũng lựa chọn họa tiết động vật, Heidi Klum đã chọn chiếc váy ngắn hiệu Yves St Laurent có giá $ 1.700. Trông cô ấy thật đơn giản nhưng có hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời.

Sofia Vergara "Modern Family" Sofia Vergara quyến rũ và bắt mắt trong buổi ra mắt phim "Smurfs" nhờ chiếc váy màu tím hiệu Missoni và bông tai ngọc lam hiệu Lorraine Schwartz cực kỳ nổi bật.

Kirstie Alley Không thể phủ nhận cựu “diễn viên béo" đã chuyển đổi thật ấn tượng để có được cơ thể hoàn hảo như của Kirstie Alley hiện nay. Khi đến một buổi ghi hình "Show truyền hình cùng David Letterman" cô ấy đã thật nổi bật trong chiếc váy màu tím và các phụ kiện và những chiếc vòng tay vàng lấp lánh.

 

Kim Kardashian Kim Kardashian đã khoe những đường cong chuẩn mực của mình trong chiếc váy đen gợi cảm và chiếc vòng cổ có họa tiết đá xanh cực kỳ lôi cuốn, đôi sandan cao gót có dây đeo đến mắt cá chân cực kỳ hợp với chiếc váy. Khi cô ấy xuất hiện tại bữa tiệc ra mắt nhãn hiệu thời trang Noon Noor LBD tất cả mọi ánh nhìn đều hướng về cô ấy. Còn bạn, bạn nghĩ gì khi trông thấy thân hình nóng bỏng của cô ấy?

Chưa hết, vẻ sexy của cô ấy một lần nữa lại khiến các fan hâm mộ trầm trồ khi cô ấy đến TAO Bistro để ăn tối trong chiếc váy ngắn gợi cảm màu nude hiệu Herve Leger. Danh hiệu ngôi sao mặc đẹp dành cho Kim quả không sai chút nào.

Elizabeth Hurley Liz Hurley là hình ảnh của sự sang trọng khi cô ấy xuất hiện tại Johannesburg, Nam Phi trong chiếc váy màu hồng sáng lấp lánh. Vẻ đẹp của cô nàng đã được tôn thêm lên nhờ chiếc váy hiệu Blumarine lệch vai rất gợi cảm nhưng vẫn kín đáo, với những đường thêu tinh tế. Mái tóc lượn sóng nhẹ nhàng, bông tai kim cương, và chiếc sắc tay duyên dáng hiệu Marchesa đã hoàn thành vẻ ngoài hoàn hảo của cô ấy.

Sarah Jessica Parker

Sarah Jessica Parker mặc chiếc váy ren màu bạc hiệu Saab Elie stunner và giày cao gót màu trắng hiệu Alexander McQueen. Có thể nói bộ trang phục này tiêu tốn của cô ấy không ít tiền nhưng các bạn nhìn xem, cô ấy chưa thực sự khoe ra được vẻ đẹp của mình. Ngược lại, bộ trang phục hàng hiệu chỉ làm cô ấy thêm lộn xộn và kém duyên dáng.

Ciara Cô ca sỹ R & B Ciara trông thật xinh xắn, đáng yêu trong chiếc váy ngắn kết hợp chất liệu ren quyến rũ trị giá $ 2.300 hiệu Emilio Pucci ở một sự kiện tại Miami. Mái tóc đẹp, son môi màu nude gợi cảm, và đôi giày hiệu Christian Louboutin làm bộ trang phục của cô hoàn thiện và cho cô nàng vẻ duyên dáng rất nữ tính.

Xinhxinh