THỜI TRANG » Thời trang +

Style để trở thành người đàn ông hoàn hảo

Thứ hai, 27/06/2011 09:16

Chuyên mục xin tư vấn cho các chàng những phụ kiện và trang phục cần thiết trong mùa hè này để nâng cấp style ghi điểm trong mắt nàng nhé.

Mùa hè cần những phụ kiện và trang phục với những đặc trưng riêng của nó. Chỉ với việc chọn được những trang phục đáp ứng được yêu cầu này đã mệt nghỉ chưa kể đến việc cần đầu tư và lựa chọn thật chu đáo để bạn có thể mặc đẹp. Xin xin giới thiệu một vài phong cách để bạn dễ dàng hơn trong việc tỏa sáng trước các nàng nhé. Kính mắt Hầu hết chúng ta, khi mua kính mắt, nghĩ chỉ về kích thước và hình dạng. Tuy nhiên, bạn cũng nên để ý một chút đến màu sắc của nó. Màu của những cặp kính mắt có thể gây hiệu quả bất ngờ hơn là bạn tưởng. Hãy mạnh dạn chọn những màu xanh lá cây, nâu, hay xanh lơ để bạn thật cá tính và bắt mắt nhé. Với những màu mắt nổi bật này, bạn chỉ nên dùng khung nhựa trong suốt, hoặc có những họa tiết đơn giản để không khiến cặp kính của bạn trở nên lố nhé.

Nếu bạn có khả năng kinh tế, hãy tham khảo những mẫu kính có sức lôi cuốn mãnh liệt dưới đây: Kính mát Acetate hiệu Cutler và Gross ($ 450).  

 

Giày mùa hè

Bạn sẽ cần một đôi giày mùa hè thật thông thoáng để nó không bốc mùi trong nắng nóng của mùa hè. Bạn cũng nên chọn những màu sắc tươi sáng để dễ phối với trang phục của bạn.

 

Bạn có thể tham khảo những mẫu giày da dưới đây:

Giày da của Kenneth Cole ($ 158).

 
Quần kaki

Quần kaki là thứ không thể thiếu trong mùa hè. Nó giúp bạn thấy thoải mái và lịch sự khi đi làm, đi chơi thậm chí trong các sự kiện quan trọng bạn cũng vẫn có thể diện nó mà không sợ làm xấu hình ảnh của bạn.

 

Bạn có thể tham khảo mẫu quần kaki coton hiệu Dockers

 
Áo sơ mi
 

Hãy lựa chọn những chiếc áo sơ mi ngắn tay body phù hợp với vóc dáng cơ thể bạn để chống lại cái nắng oi bức của mùa hè. Bạn có thể chọn những chiếc sơ mi vừa người để bỏ ngoài quần quần jean hoặc dài rộng hơn một chút để đóng thùng thật chỉn chu và lịch sự. Với những chiếc sơ mi kiểu body ngắn tay này bạn không nên dùng cà vạt đâu nhé.

 

Bạn có thể tham khảo những mẫu áo sơ mi hiệu Hamilton 1883 ($ 194)  

 
Quần ngố nam

Bạn hãy sắm một vài chiếc quần ngố cá tính nhiều màu sắc để diện trong mùa hè này nhé. Bạn có thể kết hợp một chiếc quần màu hải quân, màu xám, với áo sơ mi trắng cộc tay hoặc áo phông màu sắc trung tính, thêm giày thể thao hoặc đi tông tùy sở thích của bạn.  

 

Bạn có thể chọn những mẫu quần ngố hiệu Dockers ($ 75); Diesel ($ 250); hoặc Façonnable Jeans ($ 295)…

 

Đồng hồ Nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần xem đồng hồ ở điện thoại thì có lẽ bạn đã sai lầm. Hãy sắm cho mình một chiếc đồng hồ để khẳng định đẳng cấp của mình nhé. Vì đồng hồ vốn được mệnh danh là đồ trang sức của đàn ông. Bạn hãy tìm hiểu về chiếc đồng hồ mới được sản xuất hiệu Hamilton với 24 múi giờ khác nhau, bạn cũng có thể đeo nó và xuống độ sâu đến 300 mét mà không sợ nó hỏng hóc gì cả. hãy nhìn xem nó có vẻ tốt và rất đẹp đúng không.  

Bạn có thể tham khảo một vài kiểu đồng hồ cực chất của hãng Hamilton dưới đây nhé:

 
Túi du lịch

Hãy chọn một chiếc túi du lịch có chất vải tốt để có thể thoải mái đi du lịch trong hè này nhé. Có rất nhiều kiểu túi để bạn lựa chọn, hãy chú ý đến chất lượng của nó để bạn không phải  tốn tiền để mua chiếc túi khác nhé.

Bạn có thể mua những chiếc túi du lịch hiệu Spurr được làm từ vải lanh với màu sắc nam tính nhé ($ 1,795).  

 
Đồ tắm
 
Bạn không cần cứ phải mặc những chiếc quần short đen vô danh khi đi bơi, hãy dũng cảm lựa chọn những chiếc quần bơi màu sắc rực rỡ để làm rạng rỡ hồ bơi. Bạn có muốn mình thật nổi bật và làm các cô gái phải chú ý tới bạn không?

Bạn có thể mua đồ bơi hiệu Tommy Hilfiger ($ 48); Orlebar Brown ($ 240), hoặc Perry Ellis ($ 70).  

 

Vest dành cho mùa hè Thay vì chất liệu kaki dành cho mùa đông, hãy thử kết hợp những chất liệu mềm mại và thoáng mát cho bộ vest của bạn trong mùa hè này nhé. Bạn cũng nên chọn màu sắc sáng một chút để tạo cảm giác dịu mát.

 

Bạn có thể mua những bộ vest hiệu Tommy Hilfiger ($ 498)

Xinhxinh