THỜI TRANG » Thời trang +

Style tuyệt đẹp của những cô gái Nhật Bản

Thứ ba, 15/11/2011 10:26

(Ngoisao.vn) - Liz Lisa vừa cho ra mắt BST Công chúa Thu Đông 2011. BST sử dụng nhiều chất liệu ren và vải, hoa văn, màu sắc tươi sáng để cho ra những sản phẩm bắt mắt, dễ thương, giúp có cảm giác xinh như công chúa khi diện những bộ trang phục này.

Liz Lisa ngay từ những ngày đầu thành lập đã hướng theo phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào, duyên dáng và đáng yêu để phục vụ các cô gái thời trang xứ mặt trời mọc luôn xinh tươi, rạng rỡ với những màu sắc màu tươi tắn nhất.

Bồng bềnh, nhẹ nhàng, thánh thiện như những cô công chúa chơi đùa với hoa xuân, ý tưởng mà nhãn hiệu Liz Lisa mang đến sẽ thuyết phục được phái nữ bởi vẻ đẹp ngây thơ dịu dàng rất dễ rung động.

Phong cách chủ đạo của BST Thu đông lần này của Liz Lisa  là sự kết hợp của những cô gái Nhật Bản xinh xắn, dịu dàng, mơ mộng với phong cách Gothic quyến rũ, phong cách truyền thống của người Anh để tạo những bộ quần áo công chúa dễ thương, hấp dẫn, cổ điển, mang đậm phong cách cung điện hoàng gia.

Những bộ quần áo này cũng mang đậm phong cách của những cô công chúa nhỏ Nhật Bản: váy liền, áo có cổ truyền thống, kết hợp những đường ren quyến rũ, nữ tính, hoặc những chiếc nơ xinh xắn tạo điểm nhấn.

 

Những chiếc áo khoác mùa đông ấm áp với cổ áo lông thú, hoặc cả áo khoác là chất liệu lông thú mang phong cách quý tộc.

Những chiếc áo len trắng muốt, với kiểu len móc đơn giản kết hợp với váy kẻ liền hoặc chân váy luôn làm nổi bật các cô công chúa nhỏ dễ thương.

Những bộ quần áo mặc nhà dễ thương là những sản phẩm không thể thiếu của các cô công chúa. Những bộ đồ với hoa nhí dễ thương này vừa đẹp lại thoải mái, tông mầu phấn hồng, hồng vàng hoặc hồng tím dễ thương, trẻ trung. Là những bộ váy hoặc bộ liền đơn giản, khi tiết trời lạnh có thể khoác thêm áo ngoài, rất thích hợp để mặc ở nhà.

Nguyễn Trang - (Theo TB)